Tin mới

Á hậu Thư Dung tái xuất Facebook sau gần 3 tháng khóa vì nghi án bán dâm 25.000 đô

Thứ năm, 29/11/2018, 10:14 (GMT+7)

Á hậu Thư Dung sau 3 tháng khóa Fakebook vì nghi ngờ liên quan đến đường dây bán dâm 25.000 đô đã bất ngờ mở lại và cập nhật ảnh đại diện vô cùng gợi cảm.

Á hậu Thư Dung sau 3 tháng khóa Fakebook vì nghi ngờ liên quan đến đường dây bán dâm 25.000 đô đã bất ngờ mở lại và cập nhật ảnh đại diện vô cùng gợi cảm.

Sau khi liên tiếp bị tước danh hiệu, Á hậu Thư Dung trở thành chủ đề bàn tán của đông đảo dư luận vì liên quan đến đường dây bán dâm 25.000 đô.

Sau gần 3 tháng khóa Facebook bởi bị nghi ngờ dính líu đến đường dây bán dâm nghìn đô của tú ông Kiều Đại Dũ, mới đây Thư Dung đã mở lại và ngay lập tức cập nhật ảnh đại diện gợi cảm mới.

Đến ngày 7/9/2018, quản lí của cô đã lên tiếng và khẳng định “sẽ kiện những người bôi xấu danh dự của Dung ra tòa”, ngoài ra cô cũng đang làm việc với cơ quan điều tra để chứng minh sự trong sạch.

Chỉ ít giờ sau đó, trang facebook cá nhân của Thư Dung bỗng dưng "mất tích" khi càng ngày càng có thêm nhiều bằng chứng xác minh vụ việc cô có trong nhóm người đẹp bán dâm hay không.

Hầu hết các bình luận đều chào đón sự trở lại của Thư Dung như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Đến 28/11/2018, sau gần 3 tháng ở ẩn, Thư Dung đã mở lại Facebook của mình. Cô có đăng tấm ảnh mình cầm bông hoa hồng trên tay. Động thái này của Thư Dung đã thu hút rất nhiều sự quan tâm chú ý từ phía dư luận.

Thư Dung tên thật là Nguyễn Thị Dung sinh năm 1995. Cô từng đăng quang cuộc thi hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 tổ chức tại Seoul (Hàn Quốc). Mặc dù có danh hiệu nhưng sự nghiệp của Thư Dung khá mờ nhạt, cô chỉ được biết đến với những hình ảnh khoe thân, phát ngôn gây sốc.

Trước đó liên quan đến đường dây bán dâm nghìn USD cuối tháng 8/2018, tờ Trí thức trẻ thông tin, CSĐT Công an TP.HCM vừa có quyết định gia hạn điều tra lần 1 vụ án "môi giới mại dâm" đối với bị can Kiều Đại Dũ (tự Pi, 22 tuổi, quê Bình Định, tạm trú Q.12).

Các gái bán dâm trong đường dây bán dâm “khủng” hàng chục ngàn đô.

Lý do gia hạn điều tra được xác định là cơ quan công an cần làm rõ về lời khai của tú ông Kiều Đại Dũ cũng như các chân dài về những tên tuổi á hậu, người mẫu, diễn viên, MC... bán dâm cho các đại gia.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news