Tin mới

Á hậu Thụy Vân xin lỗi vì mất kiểm soát trên sóng VTV

Thứ tư, 07/10/2015, 09:01 (GMT+7)

Á hậu Thụy Vân vì quá bức xúc khi chứng kiến cảnh một em bé gào khóc rồi bới rác lên ăn nên đã không kìm nén được cảm xúc. Ngay sau đó, cô đã lên tiếng xin lỗi trên sóng truyền hình.

Á hậu Thụy Vân vì quá bức xúc khi chứng kiến cảnh một em bé gào khóc rồi bới rác lên ăn nên đã không kìm nén được cảm xúc. Ngay sau đó, cô đã lên tiếng xin lỗi trên sóng truyền hình.

[mecloud]vMWmN28FAj[/mecloud]

Trong chương trình Chuyển động 24h ngày 5/10 có phát sóng bản tin về câu chuyện một bé hai tuổi bị cô phạt nhốt ở ngoài rồi gào khóc bới rác lên ăn. Khi chứng kiến cảnh này, là người dẫn chương trình nhưng Á hậu Thụy Vân đã không giữ được bình tĩnh.

Là một người mẹ, Á hậu Thụy Vân tỏ rõ thái độ bức xúc và lên án kịch liệt ngay trên sóng truyền hình. Nữ MC xinh đẹp cho rằng: "Thực sự là sau khi xem những hình ảnh này, có lẽ không chỉ tôi mà nhiều bậc phụ huynh khác sẽ không thể yên tâm khi đưa con mình đến trường, lớp. Hình phạt như vậy với một cháu bé 2 tuổi có lẽ là quá nặng. Cháu chắc chắn đang có một nhu cầu, vấn đề nào đó cần các cô bình tâm lại và đáp ứng. Tôi biết trong lớp có rất nhiều học sinh nhưng để một em bé 2 tuổi ở một nơi như thế, mà đặc biệt là cạnh thùng rác như vậy thì không hề an toàn chút nào".

Á hậu Thụy Vân bức xúc trên sóng truyền hình. Ảnh cắt từ clip

Cùng dẫn chương trình với Á hậu Thụy Vân là MC Thu Hương. Do quá bức xúc nên Thụy Vân đã dẫn đến sự căng thẳng trong cuộc đối thoại với người bạn dẫn cùng mình.

Cuộc trao đổi dẫn đến không khí căng thẳng cho cả người trong cuộc và khán giả xem truyền hình.

Khi kết thúc chương trình, Á hậu Thụy Vân nhận thấy mình đã mất bình tĩnh, không kiềm chế được cảm xúc khi đứng trên cương vị một MC. Ngay sau đó, cô đã lên tiếng xin lỗi người bạn dẫn cùng mình và khán giả truyền hình: "Rất xin lỗi chị Hương và quý khán giả vì tôi thực sự quá bức xúc”.

Hành động của Á hậu Thụy Vân được khán giả cảm thông và thấu hiểu. Bởi khi đứng trên cương vị một người mẹ chắc hẳn ai cũng phải bức xúc khi chứng kiến cảnh một em bé chỉ mới 2 tuổi mà bị phạt nhốt gần thùng rác. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng, là MC thì Á hậu Thụy Vân cần sự tiết chế về cảm xúc. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news