Tin mới

Lộ quá khứ vất vả đằng sau thân thế 'tiểu thư con nhà giàu' của Á hậu Tú Anh

Chủ nhật, 17/03/2019, 10:03 (GMT+7)

Theo tiết lộ của Á hậu Tú Anh, cô từng phải trải qua những ngày tháng vất vả thậm chí còn từng phải nằm lẫn trong đống hàng hoá mẹ bán.

Mới đây, một hình ảnh người mẹ đi bán hàng rong phải đưa con đi cùng nhận được nhiều chia sẻ của mọi người. Theo bức ảnh được chia sẻ, em bé chỉ mới vài tháng tuổi nằm ngoan ngoãn dưới ngăn xe đẩy và tự cầm bình sữa để uống. Ngay sau khi chia sẻ, hình ảnh này đã nhận được rất nhiều cảm thông, chia sẻ của cộng đồng.

Trong đó, mẹ ruột Tú Anh cũng chia sẻ bức ảnh này trên Facebook cá nhân, đồng thời tiết lộ câu chuyện của gia đình không phải ai cũng biết.

Dòng chia sẻ của mẹ ruột Tú Anh kể về quá khứ của gia đình. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, nhiều người nghĩ rằng, Tú Anh xuất thân rong một gia đình giàu có ở Hà Nội. Tuy nhiên, để có được cuộc sống nhiều người mơ ước, bố mẹ Á hậu Tú Anh đã phải trải qua những tháng ngày vất vả.

"Hôm nay nhìn mấy tấm hình này thấy xúc động quá. Đúng hình ảnh của mình 25 năm về trước.

Nhớ ngày mới lấy chồng sinh con là đi phụ mẹ chồng bán quần áo, có hôm cũng tha con đi cùng và đặt nó y như thế này để bán hàng. Sau hôm đó về nó sốt đùng đùng và ốm, rồi mình cũng giải nghệ từ hôm ấy.

Nhìn lại hình thấy bùi ngùi ghê đó. Hồi đấy bé quá chắc không cảm nhận được cái ngột ngạt của thùng gỗ đâu nhỉ Tú Anh", bà Khuê Tú (mẹ Á hậu Tú Anh) viết trên trang cá nhân.

Sau khi đọc những dòng tâm sự của mẹ, Á hậu Tú Anh vui vẻ bình luận: "Mẹ cho vào thùng nên chắc mới được như bây giờ đấy chứ". Rồi bị mẹ trêu lại: "Bây giờ không bình thường chẳng lẽ vì ngày ấy?".

Hiện tại Á hậu Tú Anh đã lập gia đình và cũng vừa sinh con được vài tháng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news