Tin mới

Á hậu Tú Anh chính thức lên tiếng về chuyện kết hôn, công khai ảnh chồng sắp cưới

Thứ tư, 20/06/2018, 10:48 (GMT+7)

Sau nhiều đồn đoán, Á hậu Tú Anh đã chính thức xác nhận việc lên xe hoa cùng Gia Lộc - chàng thanh tra xây dựng điển trai vào tháng 7 tới.

Sau nhiều đồn đoán, Á hậu Tú Anh đã chính thức xác nhận việc lên xe hoa cùng Gia Lộc - chàng thanh tra xây dựng điển trai vào tháng 7 tới.

Đầu tháng 6/2018, showbiz Việt rộ tin đồn Á hậu chuẩn bị kết hôn cùng chàng thanh tra xây dựng tên Gia Lộc. Chuyện tình cảm của cặp đôi trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của những người yêu mến Tú Anh.

Tuy nhiên, Á hậu chưa từng lên tiếng về sự việc. Sáng 20/6, đúng ngày sinh nhật, Tú Anh bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh cưới kèm theo lời xác nhận về việc cô sẽ lên xe hoa vào ngày 21/7.

Á hậu Tú Anh chính thức lên tiếng về chuyện kết hôn, công khai ảnh chồng sắp cưới - Ảnh 1.

Bức ảnh cưới được Tú Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Tú Anh dành cho chồng sắp cưới những lời lẽ vô cùng tình cảm: "Từ những ngày đầu yêu nhau, anh vẫn thường nói với tôi rằng: Xuất phát điểm mình đến với nhau đã không dễ dàng như nhiều cặp đôi khác, phải chăng vì thế mà mỗi ngày trôi qua, hai đứa lại càng thấy trân trọng và yêu thương nhau nhiều hơn.

Yêu thương là không ngừng cố gắng, cố gắng vì tất cả, cố gắng vì nhau, để rồi giờ đây sẽ được cùng nhau đón đợi ngày đặc biệt và thiêng liêng nhất...".

Tú Anh cho biết, cô lựa chọn ngày sinh nhật để công bố về đám cưới vì lý do đặc biệt: "Lựa chọn ngày hôm nay, không phải như một sự ngẫu nhiên để chia sẻ niềm vui này với những người thân yêu, với những ai đã quan tâm và yêu mến Tú Anh trong suốt cả chặng đường vừa qua... mà bởi đón tuổi mới Tú Anh muốn lưu giữ lại cho bản thân mình điều đặc biệt nhất.

Ít ngày nữa thôi, Tú Anh sẽ bước sang một trang mới, một hành trình mới rất khác với những ngày đã qua trong cuộc đời, một hành trình mà ở đó luôn có một người đàn ông sẽ luôn che chở, và cùng Tú Anh nắm tay bước đi hết quãng đời còn lại".

Á hậu Tú Anh chính thức lên tiếng về chuyện kết hôn, công khai ảnh chồng sắp cưới - Ảnh 2.

Tú Anh sẽ lên xe hoa vào 21/7/2018.

Á hậu không quên gửi lời xin lỗi tới những anh em, bạn bè đã quan tâm tới cô suốt thời gian qua vì không thể thông báo tin mừng sớm hơn: "Vì những lí do riêng nên chia sẻ thông tin hơi muộn, xin được gửi lời xin lỗi tới tất cả các cô chú, các anh chị và các bạn, mong nhận được sự thông cảm của tất cả mọi người. 

Xin cảm ơn những lời chúc phúc, cảm ơn sự quan tâm của mọi người trong những ngày qua".

Trên Facebook, mẹ ruột Tú Anh cũng đăng ảnh con gái mặc váy cưới, kèm lời chúc: "Thanh xuân này sẽ chẳng còn có màu áo nào đẹp hơn thế. Giờ thì hạnh phúc con nhé. Chúc mừng sinh nhật con!"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news