Tin mới

Á hậu Tú Anh đăng đàn ẩn ý khi tình cũ tình tứ với Đỗ Mỹ Linh

Thứ hai, 08/07/2019, 10:20 (GMT+7)

Á hậu Tú Anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái lạ khi tình cũ lộ ảnh thân mật với người em thân thiết Đỗ Mỹ Linh.

Vừa qua, dân tình xôn xao khi bức ảnh tình tứ của nàng hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Dương Bảo Hưng được chụp tại quán cafe.

Đỗ Mỹ Linh được biết đến là một trong những nàng hậu khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên việc bắt gặp cô nàng thân thiết cùng bạn trai nơi công cộng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Á hậu Tú Anh và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có mối quan hệ khá thân thiết. Ảnh: Internet

Câu chuyện càng trở nên đáng chú ý hơn khi thiếu gia Bảo Hưng chính là tình cũ của Á hậu Tú Anh và Huyền My.

Trong khi đó, Đỗ Mỹ Linh và Tú Anh, Huyền My lại là hội 'chị em bạn dì' thân thiết.

Dòng trạng thái gây chú ý của Á hậu Tú Anh giữa ồn ào của tình cũ và người em thân thiết Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: Instagram cá nhân

Chính điều này khiến nhiều người đặt ra câu hỏi về mối quan hệ hiện tại của 3 nàng hậu sau vụ việc ồn ào này.

Sau đó, Á hậu Tú Anh vẫn chụp ảnh và tag Đỗ Mỹ Linh vào. Ảnh: Instagram

Tối qua ngày 5/7, cả 3 người đẹp đều đã hội ngộ trong một sự kiện thời trang. Trong đó, Á hậu Tú Anh và Huyền My là khách mời còn Đỗ Mỹ Linh cùng với Hoa hậu Tiểu Vy là vedette trong show diễn này.

Trong khi đó Á hậu Huyền My lại không có bất kỳ tương tác gì với hội chị em bạn dì dù đi chung sự kiện. Ảnh: Instagram nhân vật

Trên Instagram Story, Á hậu Tú Anh bất ngờ đăng tải một bức ảnh đang đi make-up kèm theo dòng caption: “Chị em mình là cái gì nào” khiến không ít người hoang mang.

Trước đó bức ảnh chụp lại cảnh thân mật của hoa hậu Huyền My và bạn trai thiếu gia gây chú ý trên MXH. Ảnh: Hóng hớt showbiz

Thậm chí, trong bức ảnh tự sướng sau đó với hội chị em, Tú Anh vẫn nhắc đến tên của Đỗ Mỹ Linh.

Ngoài ra, khi Đỗ Mỹ Linh thể hiện phần trình diễn của mình trên sàn catwalk, Tú Anh cũng quay lại khoảnh khắc này của “đàn em” và đăng trên Story của mình. Những điều này là bằng chứng chứng minh mối quan hệ của Mỹ Linh và Tú Anh khá tốt đẹp.

Ở một diễn biến khác, Á hậu Huyền My cũng xuất hiện tại sự kiện nhưng không chụp ảnh cùng với Tú Anh và Huyền My. Nhiều người cho rằng mối quan hệ của họ dường như vẫn chưa được cải thiện sau ồn ào tình ái năm xưa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news