Tin mới

Á hậu Tú Anh hẹn hò với em chồng Tăng Thanh Hà?

Thứ ba, 31/10/2017, 09:11 (GMT+7)

Nghi vấn Á hậu Tú Anh hẹn hò với em chồng Tăng Thanh Hà được rộ lên khi cả 2 thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong sự kiện.

Nghi vấn Á hậu Tú Anh hẹn hò với em chồng Tăng Thanh Hà được rộ lên khi cả 2 thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong sự kiện.

Thời gian qua, Á hậu Tú Anh và Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng thường xuyên bị bắt gặp sánh đôi cùng nhau. Vào cuối tuần qua, Á hậu Tú Anh đã bị bắt gặp cùng nhau đi xem bóng rổ với doanh nhân Phillip Nguyễn tại TP.HCM. Cả hai diện trang phục đời thường khá đơn giản.

Tú Anh và em chồng Hà Tăng đeo đồng hồ đôi. Ảnh internet

Một điều đặc biệt là cả hai cùng diện đồ đôi, đeo đồng hồ đôi và quấn quýt không rời nửa bước. Nhiều nghi vấn cho rằng cả hai đang hẹn hò với nhau. Được biết, trước đó, Phillip Nguyễn và Á hậu Tú Anh có mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Tú Anh im lặng trước nghi án chia tay bạn trai Bảo Hưng. Ảnh internet

Gần đây, rộ lên nghi án Tú Anh đã chia tay bạn trai Bảo Hưng sau thời gian công khai hẹn hò. Trên trang Instagram của thiếu gia Hà thành, anh cũng không còn theo dõi Tú Anh như trước.

Sở hữu vóc dáng hoàn hảo cùng gương mặt xinh đẹp không tì vết và lối sống không scandal, á hậu Tú Anh luôn là một trong những mĩ nhân Việt được công chúng yêu mến.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news