Tin mới

Ái nữ của danh hài được Hoài Linh đòi cưới ngày càng ăn mặc gợi cảm giống mẹ

Thứ ba, 03/09/2019, 17:01 (GMT+7)

Không kém cạnh người mẹ gợi cảm nức tiếng làng giải trí, Lê Lộc ngày càng chuộng gout thời trang gợi cảm với những bộ đầm được cắt xẻ táo bạo.

Lê Lộc là con gái của hai danh hài nổi tiếng Lê Giang và Duy Phương, ở tuổi 24 Lê Lộc là một diễn viên trẻ đang chứng minh được thực lực của bản thân và ngày càng được khán giả yêu mến. Mới đây nhất, nữ diễn viên hài thu hút đặc biệt sự chú ý khi xuất hiện trong một sự kiện tại TP.Hồ Chí Minh. Con gái của Lê Giang lột xác từ hình ảnh ngọt ngào sang quyến rũ nhận được nhiều lời khen từ fan.

Lê Lộc diện váy xẻ sâu gợi cảm đi sự kiện tại TP.Hồ Chí Minh cách đây ít ngày.

Lê Lộc ngày càng lột xác gợi cảm.

Dù có xu hướng ăn mặc ngày càng gợi cảm nhưng Lê Lộc lại không thích Phẫu thuật thẩm mỹ như người mẹ nổi tiếng. Nữ diễn viên chuộng vẻ đẹp tự nhiên, thanh thoát. Lê Giang tiết lộ từngdụ con gái đi làm đẹp. Lấy bản thân ra làm minh chứng cho việc "níu giữ" thanh xuân nhờ dao kéo, nhưng vẫn bị Lê Lộc thẳng thừng từ chối.

"Đi Hàn Quốc về, tôi gặp Lê Lộc và nói: Trời ơi, mẹ đi Hàn Quốc sửa đẹp thật. Bây giờ mẹ chỉ tin tưởng bên đó chứ không chỉnh sửa ở Việt Nam nữa. Nói như vậy, tôi tưởng con gái sẽ ừ mẹ sửa đẹp thật nhưng Lê Lộc bảo: Vâng mẹ đẹp thật đó nhưng con không sửa vì con đã đẹp tự nhiên rồi", Lê Giang kể.

Hiện tại, bên cạnh sự nghiệp diễn xuất tại các sân khấu, Lê Lộc còn thử sức cho vai trò MC tại nhiều chương trình truyền hình lớn như Mẹ chồng nàng dâu, Tần số tình yêu mùa 2. Một số gameshow ăn khách hiện nay như Nhanh như chớp, Giọng ca bí ẩn 2018, Người ấy là ai,… cũng có sự xuất hiện của Lê Lộc.

Về chuyện tình cảm, sau khi xuất hiện trong "Người ấy là ai", Lê Lộc từ chối tình cảm của Tuấn Dũng để kết đôi với Việt Dũng. Tuy nhiên, ngay sau khi chương trình phát sóng, nhiều thông tin tố cáo Việt Dũng lừa đảo. Việt Dũng được giới thiệu là chàng trai đến từ Vĩnh Phúc, đang làm kinh doanh kim hoàn cùng gia đình và làm bất động sản.


 

Lê Lộc từ chối tình cảm của Tuấn Dũng để kết đôi với Việt Dũng.

Đứng trước scandal của bạn trai, Lê Lộc chỉ bóng gió viết trên trang cá nhân: "Đời người con gái không muốn yêu ai được không" mà không tiết lộ bất cứ điều gì liên quan đến chuyện tình cảm của bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news