Tin mới

Con gái danh hài từng được Hoài Linh hỏi cưới làm 'cô dâu' bên người từng chối bỏ

Thứ năm, 01/08/2019, 09:20 (GMT+7)

Từng phũ phàng chối bỏ Tuấn Dũng nhưng Lê Lộc - con gái Lê Giang lại bất ngờ làm cô dâu e ấp bên anh chàng này.

Mới đây, Lê Lộc - con gái Lê Giang bất ngờ sánh đôi làm cô dâu em ấp bên Tuấn Dũng trong một show thời trang. Cặp đôi nắm tay nhau trình cùng bước đi trên sàn diễn thời trang càng khiến cho khán giả hy vọng họ sẽ trở thành một cặp đôi thực sự chứ không chỉ đơn giản là trình diễn.

Tuấn Dũng là người mà con gái nữ danh hài Lê Giang đã phũ phàng chối bỏ tại "Người ấy là ai". Tuấn Dũng đã đem lòng yêu Lê Lộc, khi anh tỏ tình thì nữ diễn viên đã thẳng thừng từ chối để chọn một chàng trai khác.

Sau khi chương trình kết thúc, Lê Lộc đã gây tranh cãi khi giãi bày, Tuấn Dũng là người mình muốn giữ bên mình nhưng lại không lựa chọn.

Người được Lê Lộc lựa chọn là Việt Dũng. Tuy nhiên, mối tình này lại không ít tai tiếng. Sau khi kết thúc chương trình, ái nữ của Lê Giang lại không hề nhắc đến nhân vật này nữa. Việt Dũng từng dính không ít ồn ào, tai tiếng liên quan đến việc lừa đảo, quỵt nợ.

Đến nay, Lê Lộc vẫn chưa công khai bạn trai chính thức của mình là ai. Lê Lộc là con gái của nữ danh hài Lê Giang và Duy Phương. Sau khi bố mẹ ly dị, cô vẫn luôn giữ quan hệ và thân thiết với cả hai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Lộc