Tin mới

Ái nữ của danh hài Hoài Linh đòi cưới tung ảnh 'thả thính' gây thương nhớ

Thứ ba, 24/09/2019, 18:26 (GMT+7)

Lê Lộc - ái nữ của danh hài Lê Giang (người từng tiết lộ được Hoài Linh đòi cưới) tung ảnh gợi cảm với màn "thả thính" bá đạo.

Mới đây, Lê Lộc gây thương nhớ khi tung ảnh xinh đẹp cùng màn "thả thính" ngọt ngào. Con gái nữ danh hài Lê Giang hóm hỉnh viết: "Hôm nay em mặc 1 chiếc váy rất đẹp. Anh có yêu em không?? Có muốn về nhà với em không?".

Lê Lộc ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Lê Lộc khiến cư dân mạng trầm trồ. Khác với mẹ Lê Giang, Lê Lộc yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, cô sở hữu nhan sắc hoàn toàn tự nhiên từ vóc dáng đến khuôn mặt, các nét của Lê Lộc hài hòa đến hoàn hảo.

Trước đó, Lê Lộc từng gây ồn ào với mối tình cùng chàng trai Việt Dũng trong "Người ấy là ai". Sau khi kết thúc chương trình, ái nữ của Lê Giang lại không hề nhắc đến nhân vật này nữa. Việt Dũng từng dính không ít ồn ào, tai tiếng liên quan đến việc lừa đảo, quỵt nợ.

Lê Lộc là con gái của nữ danh hài Lê Giang và Duy Phương. Sau khi bố mẹ ly dị, cô vẫn luôn giữ quan hệ và thân thiết với cả hai. Hiện tại, Lê Lộc không chỉ thành công trong lĩnh vực điện ảnh mà còn cả trong vai trò người mẫu ảnh.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất tại các sân khấu, Lê Lộc - ái nữ của danh hài từng được Hoài Linh hỏi cưới còn thử sức cho vai trò MC tại nhiều chương trình truyền hình ăn khách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news