Tin mới

Ái nữ nhà Minh Nhựa chi tiền tỷ cho ba bộ váy cưới

Thứ hai, 09/09/2019, 17:59 (GMT+7)

Yêu chiều con gái cưng hết mực, đại gia Minh Nhựa không tiếc tiền để tổ chức lễ cưới cho con theo đúng ý thích trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Tối 8/9, hôn lễ hoành tráng của Tâm Nguyễn và Joyce Phạm – con gái của đại gia Minh Nhựa đã được diễn ra tại trung tâm tiệc cưới sang chảnh bậc nhất Sài Gòn. Không gian tiệc cưới được thiết kế như một toà lâu đài tráng lệ, phủ đầy hoa hồng trắng và rất nhiều vật liệu trang trí cao cấp.

Trong lễ cưới cổ tích này, cô dâu Joyce Phạm đã chọn hai bộ đầm lộng lẫy từ những nhà thiết kế nổi tiếng. Chiếc đầm đầu tiên là mẫu đầm trắng tinh khôi được cô dâu chọn diện khi thực hiện nghi lễ cưới chính cũng mang phom dáng xòe phồng. Bộ váy được NTK Anh Thư lấy cảm hứng từ ánh sao trời. Phần tay áo xuyên thấu áp dụng xu hướng cưới hiện đại. Cô dâu kết hợp phụ kiện là vương miện đội đầu để mái tóc nổi bật, tôn vẻ đẹp trong sáng, trẻ trung.

Váy có giá 400 triệu đồng, được đính hạt Swarovski dọc thân, tạo độ bắt sáng khi cô dâu sải bước trên lễ đường.

Chiếc đầm có giá 400 triệu đồng được con gái Minh Nhựa diện lên lễ đường làm lễ thành hôn.

Bộ đầm thứ hai mà ái nữ nhà Minh Nhựa diện để đi chào bàn có thân trên cúp ngực, tôn vẻ gợi cảm. Váy có dáng đuôi cá, ôm trọn đường cong cơ thể và có họa tiết ren hoa 3D làm điểm nhấn.

Chiếc đầm bó cá mà con gái Minh Nhựa diện khi đi chào bàn.

Một bộ đầm khác Joyce Phạm diện mang phom dáng xòe bồng, có tông màu galaxy, giúp cô dâu hóa thân thành công chúa trong truyện cổ tích. Mẫu đầm bó cá và mẫu đầm xòe cô dâu diện có tổng giá trị lên tới 700 triệu đồng. Dù không hoạt động trong showbiz Việt nhưng đám cưới của Minh Anh có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng khắp showbiz.

Chiếc váy với tông màu galaxy giúp Joyce Phạm tỏa sáng trong lễ cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news