Tin mới

Ái nữ nhà Minh Nhựa khoe hậu trường ảnh cưới, úp mở kết hôn ở tuổi 20

Thứ sáu, 16/08/2019, 11:02 (GMT+7)

Con gái đại gia Minh Nhựa đã đăng tải loạt ảnh gây sốt cộng đồng mạng, đồng thời ngầm thừa nhận chuyện sắp kết hôn.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phạm Trần Nguyễn Minh Anh - con gái đại gia Minh Nhựa đã đăng tải một bức ảnh chụp tự sướng với dòng trạng thái gây chú ý: "Chụp hình chuẩn bị cho một ngày quan trọng nhất trong đời". Trong đó, nhiều bức hình tiết lộ cô và hội bạn lên Đà Lạt để chuẩn bị cho bộ ảnh cưới sắp tới.

Minh Anh tiết lộ những hình ảnh hậu trường buổi chụp ảnh "ngày quan trọng nhất đời"

Trước đó, cô nàng cũng liên tục chia sẻ những hình ảnh hậu trường buổi chụp ảnh với chú thích "đi chụp ảnh cưới" hay chia sẻ ảnh của bạn bè gọi hai người là "cô dâu, chú rể". Bởi vậy, cư dân mạng đã đồn đoán “ngày quan trọng” mà ái nữ của đại gia Minh Nhựa nhắc đến chính là đám cưới của cô.

Khi Minh Anh và bạn trai mở cửa hàng thời trang chung, bố mẹ cô đã gửi tặng một lẵng hoa ghi: "Ba mẹ chúc vợ chồng con Khai trương hồng phát", khiến nhiều người đoán rằng chuyện cưới xin của đôi trẻ đã được hai bên gia đình bàn bạc.

Tâm Nguyễn rất thân thiết với nhà Minh Anh

Được biết, bạn trai của Minh Anh tên là Tâm Nguyễn. Anh chàng này từng theo học chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại trường Đại học Công nghệ TP. HCM. Dù những thông tin về bạn trai của Minh Anh không được tiết lộ nhiều nhưng Cộng đồng mạng đồn đoán con rể tương lai của đại gia Minh Nhựa cũng thuộc dòng dõi “trâm anh thế phiệt”.

Minh Anh, sinh năm 1999, được biết tới là con gái lớn của đại gia Minh Nhựa. Cô từng du học Mỹ, hiện kinh doanh tại Việt Nam. Minh Anh hiện có mối tình 5 năm bên bạn trai Tâm Nguyễn. Đôi trẻ thường xuyên khoe ảnh diện đồ hiệu sang chảnh, đi du lịch nhiều nơi và chia sẻ ảnh chụp chung tình cảm trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news