Tin mới

Akira Phan tái xuất với diện mạo mới sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ sáu, 16/08/2019, 10:17 (GMT+7)

Sau khi trải qua công cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, hình ảnh mới nhất của Akira Phan khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Mới đây, nam Ca sĩ Akira Phan đã trở lại với công việc sau thời gian hút mỡ toàn thân và nhấn mí. Hiện tại, anh đã giảm 5 kg sau thời điểm chưa hút mỡ. Với ngoại hình này, giọng ca “Mùa đông không lạnh” mới thấy tự tin hơn để xuất hiện trước công chúng.

Hình ảnh hiện tại của Akira Phan đã gọn gàng hơn trước rất nhiều (Ảnh:Zing)

Trước đó, Akira Phan đã trải qua một quãng thời gian rất khó khăn khi liên tục bị chê bai về ngoại hình. Giữa tháng 5, hình ảnh nam ca sĩ tăng cân và cắt đầu trọc đã gây xôn xao Cộng đồng mạng. Akira nhận rất nhiều những bình luận không hay về chuyện tăng cân.

Tôi nghe rất nhiều người bảo 'Akira Phan sao nay mập mạp, béo tốt vậy'. Dù có thể là không ác ý nhưng tôi rất tự ti, mặc cảm về ngoại hình bản thân”, nam ca sĩ chia sẻ. Trước áp lực từ dư luận, Akira Phan đã quyết định nghỉ hát một thời gian.

Thời gian tăng cân khiến Akira Phan rất tự ti về bản thân

Hồi tháng 6 vừa qua, nam ca sĩ gây chú ý khi đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh nằm trên giường bệnh với cơ thể bị băng bó ở phần cằm, cánh tay, bụng. Theo đó, anh đã quyết định Phẫu thuật thẩm mỹ để có thể trở lại vóc dáng xưa và tiếp tục quay lại showbiz.

Anh quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để lấy lại vóc dáng như xưa

Akira Phan là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng vào cuối thập niên 2000. Với chất giọng ngọt ngào, anh ghi dấu ấn trong lòng công chúng với một loạt bản hit như Mùa đông không lạnh, Đứng dậy vươn vai, Lời nguyền, Thiên đường thứ hai, Giây phút êm đềm… Tuy nhiên, trong những năm gần đây, nam ca sĩ im ắng và gần như biến mất khỏi thị trường âm nhạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news