Tin mới

Akira Phan xuất hiện sau phẫu thuật thẩm mỹ khiến dân mạng há hốc mồm không thể nhận ra

Thứ ba, 25/06/2019, 15:41 (GMT+7)

Những hình ảnh đầu tiên của nam ca sĩ Akira Phan sau phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên, thậm chí có phần không tin vào mắt mình.

Sau thông tin Akira Phan bỏ ra gần 300 triệu đồng để trùng tu nhan sắc, nam ca sĩ đang được fan mong chờ comeback với diện mạo soái ca.

Vài năm gần đây, sự nghiệp ca hát của nam ca sĩ chững lại, đồng thời anh cũng để lộ hình ảnh phát tướng kém sắc. Chia sẻ về vẻ ngoài xuề xòa, Akira Phan tiết lộ vì anh phải mổ đầu gối, thường xuyên truyền nước và sử dụng thuốc nên cơ thể phát tướng không kiểm soát. Tóc anh chàng cũng rụng dần do hậu quả của điều trị. Akira Phan đã cố gắng luyện tập, ăn uống kiêng khem các kiểu nhưng không có kết quả. Chính vì lý do này mà nam ca sĩ mới quyết định nhờ "dao kéo" lấy lại hình ảnh.

Theo nam ca sĩ, Akira Phan thực hiện loạt dịch vụ hút mỡ, tạo hình 6 múi, bấm mí và cấy tóc. Khá nhiều fan hâm mộ đang cực kì tò mò về vẻ ngoài mới nhất của anh chàng. Mới đây, vài hình ảnh của nam ca sĩ đã được tiết lộ. Cụ thể, nhan sắc Akira Phan đang dần biến chuyển tích cực. Anh đang sở hữu đôi mắt 2 mí rõ nét, gương mặt thon gọn góc cạnh, nhìn thoáng qua thì nét mới trên gương mặt Akira Phan khá giống hình ảnh chàng trai Ả Rập.

Mới đây nhất, Akira Phan vừa xuất hiện trong chương trình Khẩu vị ngôi sao mùa 4, phát sóng trên HTV7. Mở đầu chương trình, giọng ca Mùa đông không lạnh trổ tài vừa hát vừa bằm thức ăn trong ca khúc Em vẫn chưa về.

Đáp lại sự quan tâm của khán giả sau Phẫu thuật thẩm mỹ, Akira Phan cho biết tình hình sức khỏe của mình đã ổn, chỉ còn hơi sưng ở một số vị trí trên cơ thể.

Sau gây bão với hit Mùa đông không lạnh, Akira Phan tất bật chạy show trong và ngoài nước nhưng ít xây dựng hình ảnh trên truyền thông. Vài năm gần đây, anh gây bất ngờ khi xuất hiện với ngoại hình phát tướng, và tiết lộ bản thân tăng 15kg sau ảnh hưởng của đợt mổ chấn thương đầu gối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news