Tin mới

Hồ Ngọc Hà tiết lộ lý do đi ăn xôi vỉa hè nhưng mặc như nữ hoàng khiến nhiều người té ngửa

Thứ hai, 07/01/2019, 14:43 (GMT+7)

Sáng ngày 6/1, hình ảnh Hồ Ngọc Hà mặc đồ sang chảnh xuống phố thưởng thức món xôi xéo tại vỉa hè khiến nhiều người dành cho mỹ nhân họ Hồ lời khen dễ thương.

Sáng ngày 6/1, hình ảnh Hồ Ngọc Hà mặc đồ sang chảnh xuống phố thưởng thức món xôi xéo tại vỉa hè khiến nhiều người dành cho mỹ nhân họ Hồ lời khen dễ thương.

Mới đây, "Nữ hoàng giải trí" có lịch diễn tại Hà Nội. Nhân dịp ra Hà Nội, Hồ Ngọc Hà tranh thủ gặp gỡ bạn bè và thưởng thức một số món ăn, đặc sản.

Sáng 6/1, Hồ Ngọc Hà mặc đồ sang chảnh xuống phố thưởng thức ẩm thực Hà Nội. Thay vì những món sơn hào hải vị trong nhà hàng sang chảnh, bạn gái Kim Lý đã lựa chọn ngồi vỉa hè món ăn gói xôi xéo được người bạn thân thiết mời điểm tâm trong sáng mùa đông.

Hình ảnh ăn xôi vỉa hè nhưng cực kỳ sang chảnh của Hà Hồ.

Đăng tải hình ảnh, Hồ Ngọc Hà thông báo: "Sáng Hà Nội, trời lạnh cầm gói xôi xéo. Xong một buổi sáng hẹn gặp khán giả Đà Nẵng tối nay. Người chụp hình cũng là chủ nhân cái áo và người mua xôi quá đáng yêu".

Hình ảnh đi ăn xôi nhưng cũng nổi bần bật với áo đỏ rực, kính râm hàng hiệu cùng phong thái sang chảnh của Hà Hồ ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Khi bị một người bạn "mắng": "Đi ăn xôi mà làm lố vậy", nữ ca sĩ ngay lập tức phải lên tiếng giải thích do hôm nay là mùng 1 đầu tháng nên cô mới đặc biệt diện áo đỏ ngồi ăn xôi như vậy.

Người đẹp nổi bật cả 1 góc phố với trang phục tông màu đỏ rực.

Đáng chú ý, người mẫu Lê Thúy - một người em trong showbiz trầm trồ: "Layout đi ăn xôi xuất sắc quá chị ơi".

Rất thoải mái, Hồ Ngọc Hà hóm hỉnh đáp lại lời mọi người. Thừa nhận đúng là "đầu tháng nên hơi lố", mỹ nhân họ Hồ cho biết: "Váy ngủ ở trong, áo khoác ở ngoài chứ có gì đâu".

Trước khoảnh khắc mặc sang chảnh đi ăn vỉa hè, Hồ Ngọc Hà từng gây nghẽn mạng xã hội vì bức ảnh hẹn hò "ăn nhậu" với người chị em thân thiết "con chấy cắn đôi" Thanh Hằng. Phải nói lâu lắm rồi công chúng mới thấy một khoảnh khắc thân thiết tới vậy giữa cặp bạn thân Hà - Hằng. Lần gần nhất Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà góp mặt chung trong một khuôn hình đã cách đây... 8 tháng trước.

Hồ Ngọc Hà gây chú ý với hình ảnh thân thiết với Thanh Hằng.

Hồ Ngọc Hà khoác tay tình tứ Kim Lý trong buổi gặp gỡ bạn bè.

Hình ảnh cặp tình nhân Hà - Lý hẹn hò cùng Thanh Hằng và những người bạn thu hút hàng nghìn lượt likes. Chúc Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sớm chung đôi, người hâm mộ cũng bày tỏ mong muốn được thấy nhiều sự kết hợp hơn nữa giữa "Nữ hoàng giải trí" và "Đệ nhất chân dài".

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news