Tin mới

Angela Baby có thái độ lạ giữa tin đồn tố Huỳnh Hiểu Minh phản bội hôn nhân

Thứ ba, 24/09/2019, 16:54 (GMT+7)

Sau khi có hành động ngầm tố Huỳnh Hiểu Minh phản bội hôn nhân, Angela Baby nở nụ cười rạng rỡ bên trời Tây.

Mới đây, Angela Baby xuất hiện trong một clip được Studio đăng tải. Trong clip này, Angela Baby nở nụ cười thoải mái rạng rỡ thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Có thể nói đây là khoảnh khắc hiếm hoi công chúng có thể thấy Angela Baby có tinh thần vui vẻ. Bởi thời gian qua, truyền thông xứ Trung liên tục viết về việc hôn nhân trục trặc của vợ chồng Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh.

Gần đây, người hâm mộ bất ngờ phát hiện việc Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh có hành động lạnh nhạt, né tránh nhau và không còn thân thiết thể hiện những hành động ngôn tình như trước đây nữa.

Đặc biệt, một hành động của Angelababy như đang ngầm ám chỉ Huỳnh Hiểu Minh chính là người "cắm sừng" cô đồng thời cũng là người gây ra tan vỡ hôn nhân. Đó là khi xuất hiện tại sân bay, Angelababy đã đội một chiếc mũ lưỡi trai màu xanh. Theo tiếng lóng của Trung Quốc mà giới trẻ hay dòng đó là việc "đội mũ xanh" nghĩa là bị cắm sừng.

Cách đây ít ngày, Angela Baby  xuất hiện ở sân bay để sang đường sang Milan dự tuần lễ thời trang. Người hâm mộ nhân ra, nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" có gương mặt mệt mỏi, nhan sắc tiều tụy.

Do đó, hình ảnh trẻ trung, vui vẻ của  Angela Baby khiến cho người hâm mộ bất ngờ. Dù thị phi xung quang cuộc ly hôn luôn bủa vây Baby nhưng không thể phủ nhận nhan sắc đỉnh cao của cô nàng.

Nhan sắc Angela Baby vân luôn không khiến khán giả thất vọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news