Tin mới

Angela Baby ngoại tình và bị Huỳnh Hiểu Minh bắt gặp tại trường quay?

Chủ nhật, 07/07/2019, 09:27 (GMT+7)

Rộ tin đồn Angela Baby ngoại tình với đồng nghiệp "Running Man" và bị Huỳnh Hiểu Minh bắt quả tang ngay tại hiện trường.

Mặc dù Huỳnh Hiểu MinhAngela Baby đã nhiều lần phủ nhận tin đồn có liên quan đến đổ vỡ của hôn nhân nhưng nhiều netizen vẫn ngờ vực tính chính xác của thông tin này.

Mới đây, MXH Trung Quốc lại xôn xao trước thông tin gây sốc khi cho rằng Angela Baby đã Ngoại tình với chính đồng nghiệp của mình trong show truyền hình "Keep Running" (Running Man bản Trung") là Trần Hách .

Dòng tin nhắn chia sẻ thông tin Angela Baby ngoại tình với Trần Hách. Ảnh: Weboi

Theo đó, nguồn thông tin này cho biết cặp đôi đã thực sự ly hôn và sắp tới sẽ công bố tin tức này.

Nguyên nhân chính là do Angela Baby ngoại tình với Trần Hách trên xe ô tô, bị Huỳnh Hiểu Minh bắt quả tang, kể từ đó tình cảm của 2 vợ chồng ngày càng lãnh đạm.

Dòng thông tin được đăng trên MXH Trung Quốc. Ảnh: Weibo

Hiện  Huỳnh Hiểu Minh được cho đang chi rất nhiều tiền, mục đích là làm mọi cách có thể có được quyền nuôi con trai là bé Bọt Biển Nhỏ.

Trần Hách là cháu của đạo diễn Trần Khải Ca. Trước đó, nam diễn viên này đã từng vướng phải lù xùm ngoại tình, phản bội người vợ bên cạnh anh 10 năm để đến với tiểu tam Trương Tử Huyên, hiện tại Trần Hách và Trương Tử Huyên đã có 1 cô con gái nhỏ.

Thông tin cho biết Huỳnh Hiểu Minh đã bắt gặp quả tang Angela Baby ngoại tình với Trần Hách. Ảnh: Internet

Trước tin đồn ly hôn ngày càng được lan truyền, Huỳnh Hiểu Minh đã nhờ đến sự can thiệp của pháp luật.

Theo đó, nam diễ viên đã tiến hành khởi tố những kẻ đã tung tin đồn và thắng kiện số tiền  lên tới 60.000 tệ (210 triệu đồng). Sau đó, nam diễn viên cũng đã khẳng định tình cảm với vợ bằng việc khéo léo tuyên bố: "Tôi cũng thích Angela Baby" với netizen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news