Tin mới

Angela Baby tố bị Huỳnh Hiểu Minh cắm sừng khiến hôn nhân tan vỡ?

Thứ bảy, 21/09/2019, 10:00 (GMT+7)

Động thái mới nhất của cả Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh khiến nhiều người hâm mộ đồn rằng cả hai sắp ly hôn với nhau.

Cuộc hôn nhân của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh tốn không ít giấy mực của truyền thông. Sau khi kết hôn, Angelababy liên tục vướng vào tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh. Cả hai cũng ít xuất hiện bên nhau khiến tin đồn này càng ngày lan rộng. Tuy nhiên cặp vợ chồng này vẫn giữ im lặng và không lên tiếng bất cứ tin đồn nào.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh.

Mới đây, người hâm mộ bất ngờ phát hiện vệc Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh có hành động lạnh nhạt, né tránh nhau và không còn thân thiết thể hiện những hành động ngôn tình như trước đây nữa. Cụ thể, trong sự kiện "Đêm Trung Thu" của Đài CCTV vừa qua, dù cùng tham dự một chương trình như vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh lại không diễn chung 1 tiết mục khiến  ekip phải thay đổi thứ tự người hát chúng với 2 nghệ sĩ này.

Đặc biệt, một hành động mới đây của Angelababy như đang ngầm ám chỉ Huỳnh Hiểu Minh chính là người "cắm sừng" cô gây ra tan vỡ hôn nhân. Đó là khi xuất hiện tại sân bay, Angelababy đã đội một chiếc mũ lưỡi trai màu xanh.

Angelababy đội chiếc mũ màu xanh như ám chỉ mình bị Huỳnh Hiểu Minh cắm sừng?

Trong tiếng lóng của Trung Quốc mà giới trẻ hay dòng đó là việc "đội mũ xanh" nghĩa là bị cắm sừng. Điều này khiến khán gì nghi ngờ bởi trước đó, Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện tại sân bay nhưng từ chối những câu hỏi về vợ.

Tuy nhiên, đến nay, cả hai vẫn chưa lên tiếng về thông tin trục trặc hôn nhân này. Nhiều dân mạng phỏng đoán việc họ tuyên bố ly hôn chỉ là vấn đề thời gian.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news