Tin mới

Angela Phương Trinh bị tài xế taxi bóc phốt sống bẩn

Thứ tư, 06/03/2019, 19:11 (GMT+7)

Một tài xế taxi tố Angela Phương Trinh vất rác vừa bãi, ăn mặc đẹp mà sống bẩn khiến mạng xã hội xôn xao.

Mới đây, một group chuyên về showbiz đã đăng tải bài viết của một tài xế đang gây xôn xao Cộng đồng mạng. Tài xế này là người được Angel Phương Trinh book để phục vụ. Thế nhưng khi kết thúc chuyến đi, cô lại bị "bóc phốt" vì xả rác bừa bãi trên xe. Nội dung bài viết này: "Group mình có anh em nào chở Angela Phương Trinh chưa, cạp bánh mì vứt đầy trên xe. Còn đạp cho nó nát ra".

Một tài xế đăng trên một nhóm bóc phốt Angela Phương Trinh sống bẩn. Ảnh internet

Sau khi bài viết này được chia sẻ, cộng đồng mạng chỉ trích Angela Phương Trinh rất nhiều. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, thông tin trên chỉ mang tính chất một chiều. Hiện Angela Phương Trinh chưa lên tiếng về sự việc này.

Thời gian qua, Angela Phương Trinh ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí. "Bà mẹ nhí" từng gây tranh cãi khi thường xuyên khoe thân phản cảm. Thậm chí, nữ diễn viên còn từng nhận án phạt vì ăn mặc phản cảm. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Angela Phương Trinh đã thay đổi khá nhiều. Trên Instagram, Angela Phương Trinh xuất hiện kín đáo và giản dị hơn. Trong những sự kiện cần mặc đẹp, cô diện đầm gợi cảm nhưng sang trọng.

Angela Phương Trinh từng là diễn viên nhí nổi bật của showbiz Việt. Hồi còn nhỏ, Angela Phương Trinh ghi dấu ấn với các bộ phim như Người mẹ nhí, Kính vạn hoa, Mùi ngò gai. Những năm gần đây, cô tham gia Taxi, em tên gì, Sứ mệnh trái tim, Glee phiên bản Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news