Tin mới

Angela Phương Trinh gây 'bão' MXH với bức ảnh chụp lén

Thứ ba, 25/06/2019, 15:00 (GMT+7)

Bức ảnh chụp lén Angela Phương Trinh trên máy bay được fan chia sẻ cùng "cơn mưa" lời khen.

Mới đây, Angela Phương Trinh đã vui vẻ chia sẻ lại bức ảnh được một người bạn chụp lén khi đang ngủ trên máy bay cùng dòng trạng thái: "Vừa ngủ dậy một giấc trên phi cơ, các chị Phật tử gửi cho tấm hình lúc Trinh say ngủ".

Bức ảnh nhanh chóng được fan rần rần chia sẻ cùng "cơn mưa" lời khen: "Ngủ thôi mà cũng đẹp hết phần thiên hạ rồi Angela Phương Trinh"; "Công chúa ngủ gật trên máy bay là có thật"; "Angela Phương Trinh ngày càng xinh"...

Bị chụp lén khi ngủ trên máy bay, Angela Phương Trinh vẫn xinh đẹp. Ảnh internet

Được biết, hình ảnh này được chụp lại khi Angela Phương Trinh trên máy bay đến với đất Phật ở Nepal. Thời gian qua, "bà mẹ nhí" ít tham gia các sự kiện trong làng giải trí để dành thời gian tham gia các khóa tu. Cô là một trong những phật tử tích cực hoạt động thiện nguyện.

Sự thay đổi tích cực của Angela Phương Trinh nhận được tình cảm yêu mến của công chúng. Trước đây, nữ diễn viên "Mùi ngò gai" từng khiến công chúng ngao ngán vì phong cách ăn mặc mát mẻ cùng với những phát ngôn gây sốc. Angela Phương Trinh từng nhận án phạt vì mặc phản cảm khi biểu diễn ở quán bar.

Sau những vấp ngã đầu đời, Angela Phương Trinh đã chững chạc hơn và dần lấy lại tình cảm và niềm tin của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MXH