Tin mới

Angela Phương Trinh khiến Trường Giang ngỡ ngàng vì hành động khó đỡ

Thứ sáu, 03/05/2019, 14:20 (GMT+7)

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh khiến Trường Giang và khán giả ngỡ ngàng với những biểu cảm khó đỡ trên truyền hình.

Tham gia chương trình "Nhanh như chớp", Angela Phương Trinh có những biểu cảm khó đỡ khiến MC Trường GiangHari Won phải cười bò.  Bên cạnh đó, "bà mẹ nhí" còn khiến Trường Giang ngỡ ngàng khi liên tiếp trả lời đúng 9/10 câu hỏi.

Biểu cảm khó đỡ của Angela Phương Trinh tại "Nhanh như chớp". Ảnh internet

Cũng trong chương trình, Angela Phương Trinh đã giãi bày về việc phải nghỉ học sớm: "Nhưng cách đây hơn một năm, ba gặp vấn đề khó khăn trong kinh doanh, là con cả nên tôi thấy mình phải có trách nhiệm với gia đình dù ba vẫn bảo mọi chuyện không sao. Tôi lao vào đi diễn, nhận show đi event... khá dày đặc với hy vọng giúp đỡ gia đình phần nào.

Chuyện học cũng rất quan trọng nhưng không thể để gián đoạn quá nhiều, nên tôi quyết định chuyển sang học bổ túc, bên cạnh đó là thuê gia sư về nhà dạy kèm thêm nữa".

Angela Phương Trinh nhanh chóng trả lời đúng 9/10 câu hỏi. Ảnh internet

Angela Phương Trinh từng gây tranh cãi khi thường xuyên diện đồ thiếu vải. Thậm chí, nữ diễn viên còn từng nhận án phạt vì ăn mặc phản cảm. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Angela Phương Trinh đã thay đổi khá nhiều. Trên Instagram, Angela Phương Trinh xuất hiện kín đáo và giản dị hơn. Trong những sự kiện cần mặc đẹp, cô diện đầm gợi cảm nhưng sang trọng.

Nữ diễn viên từng tham gia nhiều dự án điện ảnh như: Người mẹ nhí, Kính vạn hoa, Mùi ngò gai. Những năm gần đây, cô tham gia Taxi, em tên gì, Sứ mệnh trái tim, Glee phiên bản Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news