Tin mới

Angelababy bế bụng bầu đến chúc mừng sinh nhật ông xã Huỳnh Hiểu Minh

Thứ hai, 07/11/2016, 16:47 (GMT+7)

Angelababy bế bụng bầu bí mật đến dự sinh nhật ông xã Huỳnh Hiểu Minh. Đây cũng là những lần hiếm hoi nữ diên viên xuất hiện sau khi mang thai.

Angelababy bế bụng bầu bí mật đến dự sinh nhật ông xã Huỳnh Hiểu Minh. Đây cũng là những lần hiếm hoi nữ diên viên xuất hiện sau khi mang thai.

Hôm 6/11, Huỳnh Hiểu Minh tổ chức tiệc mừng sinh nhật tuổi 39 bên người hâm mộ tại Thượng Hải. Khá bất ngờ khi vợ anh - Angelababy xuất hiện giữa sự kiện. 

Tối 8/10, Huỳnh Hiểu Minh thừa nhận vợ mang thai sau thời gian dài im lặng. Angelababy đang mang thai khoảng 5 tháng, bụng cô to lên rõ rệt. Người đẹp diện áo rộng thùng thình để "che chắn" bụng bầu.

Hai vợ chồng vẫn giấu giới tính con đầu lòng. ”Có một số việc hiện không thể nói, mọi người nên chờ thời gian trả lời. Chúng tôi cũng muốn mọi thứ thuận theo tự nhiên", anh chia sẻ. 

Trên sân khấu chương trình, cặp đôi cùng thổi nến, cắt bánh với nhau rất tình cảm. Huỳnh Hiểu Minh nói về kỷ niệm 16 năm hoạt động trong ngành giải trí tính đến thời điểm này. 16 cũng là con số đáng nhớ trong phim Thần điêu đại hiệp - thời gian Dương Quá chờ đợi Tiểu Long Nữ. Quay sang vợ, anh cười: "Hẹn ước của anh và em 16 năm trước như thế nào nhỉ? Khi đó em mới 11 tuổi".

Khoảnh khắc ngọt ngào của hai vợ chồng trước sự chúc mừng của người hâm mộ

Nam diễn viên muốn trở thành người cha tốt trong tương lai. Anh trổ tài chăm em bé, thay tã trên sân khấu.

Huỳnh Hiểu Minh từ một diễn viên thần tượng trở thành thực lực. Với anh, đó là quá trình không ngắn ngủi. Nói về thế hệ diễn viên trẻ hiện bị cho là “bình hoa di động”, Huỳnh không lên tiếng bài xích. Nhưng anh tin rằng người không có tài sẽ bị thị trường đào thải.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news