Tin mới

Angelababy đăng status lạ, fan lo lắng cho hôn nhân với Huỳnh Hiểu Minh

Thứ tư, 17/07/2019, 10:24 (GMT+7)

Angelababy bất ngờ đăng dòng trạng thái lạ khiến fan lo lắng cho hôn nhân với Huỳnh Hiểu Minh.

Tối 16/7, trên trang cá nhân của mình, Angelababy bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái lạ: "Thời gian qua tôi và thế giới có chút chậm trễ, vậy nhưng tất cả mọi thứ đều tốt lành. Đừng nhớ".

Kèm theo đó, nữ diễn viên đăng tải 3 bức ảnh với những nội dung khác nhau. Bức ảnh thứ nhất: "Bạn sống, bạn học hỏi, bạn nâng cấp".


Bức ảnh thứ 2: "Tâm phải thật giản đơn, con người phải thật thiện lương. Người khác đối xử với mình thế nào thì đó là nhân quả của mình. Mình đối xử với người khác thế nào, đó là mình tu hành. Gặp được người yêu mình, học được cách cảm ơn. Gặp được người mình yêu, học được cách trả giá".

Bức ảnh thứ 3: "Lời khuyên cuộc sống: Quen biết càng ít người càng tốt, không cần dính vào những vòng quay luẩn quẩn không phù hợp với bản thân. Tri kỷ có cho mình 1-2 người là đủ. Đừng giở thói xu nịnh ai. Kỳ tích của người khác không liên quan gì đến bạn, không có được điều gì thì cũng đừng chạy theo đeo đuổi. Những thứ khiến bạn tức giận thì đừng bao giờ để ý".

Động thái lạ của Angelababy khiến fan lo lắng cho hôn nhân của cô với Huỳnh Hiểu Minh.

Mới đây, trên Weibo có đăng tải thông tin cho rằng Angelababy đang cố diễn tốt vai trò làm mẹ và cố tình không cho Huỳnh Hiểu Minh gặp con trai. Không dừng lại ở đấy, trang QQ đưa thêm thông tin, bắt gặp Angelababy đưa con đi chơi nhưng bé Bọt Biển Nhỏ không chịu để mẹ bế mà cứ nhoài người ra sau đòi bảo mẫu bế, người bảo mẫu này cũng hướng đôi tay của mình chuẩn bị đến bế bé, tuy nhiên Angelababy vẫn ôm con hướng về phía trước.

Gần đây, làng giải trí Hoa Ngữ xôn xao trước tin đồn Angelababy bị bắt quả tang Ngoại tình. Ngay sau đó, Huỳnh Hiểu Minh đã lên tiếng phủ nhận.

Tin đồn Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh ly hôn đã râm ran trong làng giải trí Hoa Ngữ từ lâu. Thậm chí, còn có tin đồn cả hai kết hôn là vì có hợp đồng với nhau. Trước thông tin này, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news