Tin mới

Angelababy khoe khéo bụng bầu, đọ sắc bên dàn người đẹp tại sự kiện

Thứ hai, 24/10/2016, 11:41 (GMT+7)

Mới đây, Anglebaby lần đầu vác bụng bầu đến buổi họp báo phim mới. Người đẹp có phần mập lên trông thấy và nhận được nhiều lời khen về nhan sắc.

Mới đây, Anglebaby lần đầu vác bụng bầu đến buổi họp báo phim mới. Người đẹp có phần mập lên trông thấy và nhận được nhiều lời khen về nhan sắc.

Angelababy dự họp báo ra mắt phim mới "Người lái đò", sự kiện tổ chức hôm cuối tuần tại Bắc Kinh với sự góp mặt của dàn sao tên tuổi Lương Triều Vỹ, Kim Thành Vũ, Trần Dịch Tấn, Trương Dung Dung, Hùng Đại Lâm, Đỗ Quyên, Đại Bằng... Đang bầu bí, mỹ nhân Hoa ngữ có phần mập lên.

Bộ váy rộng thùng thình giúp Angelababy che khéo bụng lùm lùm. Ngôi sao Hoa ngữ được cho là có thai khoảng 4 tháng, giới tính em bé không được tiết lộ dù làng giải trí rộ lên thông tin bé là trai. 

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh thần sắc tươi tắn, rạng ngời. Angelababy cho biết việc hợp tác cùng các tên tuổi lớn như Triều Vỹ, Kim Thành Vũ... khiến cô ít nhiều cảm thấy áp lực, tuy nhiên cô đã nỗ lực hết mình để hoàn thành vai diễn. Trong tác phẩm lần này, Angelababy đảm nhận vai chính, một cô gái xinh đẹp tên Tiểu Ngọc. 

Trong suốt sự kiện, cô nàng luôn tươi cười rạng rỡ

Angelababy có vẻ như đã tăng cân lên trông thấy

Angelababyvô cùng cẩn trọng khi đi giày đế thấp, thi thoảng e ấp cánh tay che bụng bầu

Đây cũng là lần đầu Angelababy xuất hiện từ khi công khai mang bầu.
Nữ diễn viên rạng rỡ bên bạn diễn.

Bạn diễn chu đáo dìu Bà bầu mỗi bước lên xuống. 

 
Đoàn làm phim trong buổi họp báo.

Ảnh: Sina

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news