Tin mới

Angelababy né tránh câu hỏi liên quan đến chuyện bầu bì

Thứ bảy, 24/09/2016, 11:48 (GMT+7)

Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy xuất hiện trong sự kiện quảng bá tại Thượng Hải. Nữ diễn viên 27 tuổi trẻ trung, vui vẻ trước ống kính. Nhưng cô lại mất điểm khi thiếu chỉn chu trong trang phục.

Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy xuất hiện trong sự kiện quảng bá tại Thượng Hải. Nữ diễn viên 27 tuổi trẻ trung, vui vẻ trước ống kính. Nhưng cô lại mất điểm khi thiếu chỉn chu trong trang phục.

Diện trang phục cùng tông, đôi vợ chồng thu hút sự quan tâm của phóng viên. Nam diễn viên Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm chăm sóc bà xã ân cần trước ống kính. Hai người cũng không phủ nhận thông tin sắp có con.

Angelababy trẻ trung với phong cách đơn giản. Tuy nhiên, bộ váy lệch vai của cô vấp nhiều ý kiến phê bình vì nhăn nhúm. Nhiều người phỏng đoán Angelababy đã không là phẳng váy trước khi mặc.

Thời gian gần đây, thông tin người đẹp Vân Trung Ca mang bầu được nhiều trang báo đăng tải. Trước câu hỏi này, Angelababy mỉm cười: "Chuyện này để sau hãy nói". Mặc dù hai vợ chồng im lặng trước tin đồn nhưng có thể thấy các sự kiện gần đây, cô thường chọn trang phục tông tối, rộng bụng.

Angelababy cho rằng con cái là trời cho và cô không tạo áp lực cho bản thân.

Trước đó, tại sự kiện tuyên truyền "Vương bài đối vương bài", Huỳnh Hiểu Minh đã trả lời cánh phóng viên về việc bầu bì của bà xã: "Có một số việc hiện giờ không thể nói, mọi người nên chờ thời gian trả lời. Chúng tôi cũng muốn mọi thứ thuận theo tự nhiên". Nam diễn viên bày tỏ hạnh phúc khi có một tổ ấm bình yên và sự nghiệp thuận lợi. “Viên mãn, tôi nghĩ mình thực sự viên mãn”.

Thời gian tới, Angelababy sẽ giảm tải công việc. Trong khi đó, Huỳnh Hiểu Minh vừa nhận thêm một số dự án phim điện ảnh.

Huỳnh Hiểu Minh đang vô cùng nóng lòng và lo lắng cho bà xã và tiểu bảo bối trong bụng.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh yêu nhau 6 năm trước khi kết hôn vào tháng 10/2015. Họ được coi là cặp đôi quyền lực nhất showbiz khi chàng là sao nam hạng A điện ảnh Hoa ngữ còn nàng là nữ diễn viên đang lên của màn ảnh. Nguồn tin từ Sohu khẳng định cặp đôi sẽ đón con đầu lòng vào năm 2017.

Ảnh: QQ

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news