Tin mới

Angelababy ứng xử cao tay khi liên tục bị đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh

Thứ ba, 02/07/2019, 10:13 (GMT+7)

Liên tục bị đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy đã có cách ứng xử trước sacndal theo cách riêng của mình.

Mới đây, Angelababy bị bắt gặp đưa con trai nhỏ Tiểu Hải Miên đi chơi. Cả hai mẹ con đều rất vui vẻ, thoải mái với các hoạt động ngoài trời. Mặc cho tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh vây quanh, Angelababy vẫn chọn cách im lặng và dành thời gian cho con trai nhỏ cũng như công việc. Còn phía Huỳnh Hiểu Minh, nam diễn viên cũng không quan tâm đến những thông tin thất thiệt mà bận rộn với việc quay phim và ghi hình show thực tế ở nước ngoài.

Angelabay dành thời gian cho con thay vì bận tâm đến tin đồn ly hôn. Ảnh internet

Trước đó, Huỳnh Hiểu Minh đã khéo léo xóa tan tin đồn ly hôn bằng cách lấy danh nghĩa vợ chồng để quyên góp số tiền 200.000 NDT (tương đương 700 triệu đồng) dành cho quỹ khắc phục hậu quả trận động đất ở Thành Đô (Tứ Xuyên) ngày 16/6.

Trước đó, xuất hiện trong một sự kiện, Huỳnh Hiểu Minh được cho là diễn cảnh thân mật, quan tâm với bà xã Angela Baby. Trang QQ đã đưa ra những bằng chứng cho thấy thái độ nguội lạnh của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby suốt sự kiện. Theo đó, hai vợ chồng gần như không tương tác với nhau. Trong khi Huỳnh Hiểu Minh giúp đỡ bà xã nâng váy vô cùng chu đáo và dịu dàng thì Baby không hề quay đầu lại dù chỉ một lần.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby dính nghi án ly hôn do tình cảm rạn nứt khiến công chúng hoang mang. Thậm chí, một blogger còn cho rằng, nam diễn viên và vợ đang phân chia tài sản sau ly hôn. Trước tin đồn ly hôn, vợ chồng Angela Baby chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news