Tin mới

Từ bỏ hình ảnh nữ thần, Angelababy xuất hiện với tóc tém cực ngầu giữa tâm bão ly hôn

Thứ năm, 01/08/2019, 10:24 (GMT+7)

Xuất hiện trên tạp chí Vogue mới đây, Angelababy khiến fan hâm mộ ngỡ ngàng với kiểu tóc tém đầy cá tính.

Trở lại showbiz sau thời gian sinh con, số phim mà Angelababy tham gia giảm hẳn nhưng tên tuổi của cô vô cùng đắt sô quảng cáo. Bà xã của Huỳnh Hiểu Minh cũng không ngại làm mới mình khi theo đuổi những phong cách khác nhau.

Angelababy xuất hiện cực ngầu trên tạp chí Vogue

Mới đây, trên tạp chí Vogue (Hong Kong), Angelababy xuất hiện với với tóc tém cực ngầu khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Trước đó, nữ diễn viễn sinh năm 1989 ít khi xuất hiện với hình tượng tóc tém cá tính như vậy.

Dù để kiểu tóc nào Angelababy vẫn sở hữu gương mặt thanh tú

Tuy nhiên, dù thay đổi kiểu tóc nhưng Angelababy vẫn khoe được góc nghiêng thanh tú đẹp hoàn hảo. Từ khi vào nghề đến nay, bà xã Huỳnh Hiểu Minh luôn nỗ lực hết mình trong công việc: chịu khó thay đổi hình ảnh, chăm chỉ đóng phim quay quảng cáo,…Tên tuổi của nữ diễn viên 30 tuổi không lúc nào nguội trên báo chí.

Angelababy tích cực thay đổi hình ảnh, chăm chỉ đóng phim

Thời gian gần đây, những tin đồn rạn nứt hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy tràn ngập thông tin khắp Cbiz. Mặc dù cả hai đều lên tiếng phủ nhận song người hâm mộ vẫn không khỏi lo lắng khi cặp đôi không hề có tương tác với nhau. Truyền thông cũng liên tục bắt gặp hình ảnh Angelababy đưa con đi chơi mà không có Huỳnh Hiểu Minh, hoặc ngược lại.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh liên tục dính tin đồn ly hôn

Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã có những động thái đập tin tin đồn. Trong buổi công chiếu phim ở Bắc Kinh, Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ Angelababy rất quan tâm mình trong lúc anh quay phim vất vả và nguy hiểm. Cô thường xuyên nhắn tin hỏi thăm đạo diễn cũng như đoàn làm phim, không quên nhắc nhở mọi người giữ an toàn khi làm việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news