Tin mới

Ảnh cận mặt bạn trai Ngọc Trinh sau nhiều năm giấu kín?

Thứ hai, 05/10/2015, 18:08 (GMT+7)

Những bức ảnh Ngọc Trinh thân mật với người đàn ông lạ tại trường quay đang khiến dư luận đặt ra nghi vấn liệu đây có phải là bạn trai lâu năm mà người mẫu vẫn hay úp mở.

Những bức ảnh Ngọc Trinh thân mật với người đàn ông lạ tại trường quay đang khiến dư luận đặt ra nghi vấn liệu đây có phải là bạn trai lâu năm mà người mẫu vẫn hay úp mở.

[mecloud]XIb0zkqax7[/mecloud]

Mới đây, bức ảnh chị gái Ngọc Trinh chia sẻ đã vô tình để lộ hình ảnh bạn trai tin đồn của Ngọc Trinh. Theo đó, ngày 3/10, chị gái Ngọc Trinh có đến phim trường chụp hình kỷ niệm với em gái và chia sẻ trên trang cá nhân.

Người đàn ông mặc áo sơ mi trắng được cho là bạn trai Ngọc Trinh. Ảnh FBNV

Trong bức ảnh, lộ diện một người đàn ông lạ mặt, mặc sơ mi trắng thân thiết bên Ngọc Trinh. Điều đáng chú ý, những đặc điểm của người đàn ông này trùng khớp với những miêu tả của Ngọc Trinh trước đây về bạn trai. Không những thế, nhìn ở mọi góc cạnh, người đàn ông áo trắng rất giống với bạn trai bí ẩn của Ngọc Trinh qua những bức ảnh giấu mặt.

Anh đến trường quay ủng hộ người đẹp. Ảnh FBNV

Ngọc Trinh từng chia sẻ, bạn trai cô là một doanh nhân thành đạt, có khuôn mặt chữ điền, dáng người hơi tròn trịa. Xâu chuỗi những miêu tả của Ngọc Trinh, cư dân mạng cho rằng, người đàn ông trong ảnh chính là bạn trai dấu mặt bao năm nay của Ngọc Trinh.

Trước đó, trong dịp sinh nhật 25 tuổi, Ngọc Trinh cũng chia sẻ bức ảnh bạn trai đến phim trường chúc mừng sinh nhật người đẹp.

Trước đó, Ngọc Trinh úp mở hình ảnh bạn trai đến chúc mừng sinh nhật. Ảnh FBNV

Như Ngọc Trinh từng tiết lộ, cô và bạn trai yêu nhau được hơn 7 năm. Anh là một doanh nhân người Singapore, hơn cô đến cả 20 tuổi. "Nữ hoàng nội y" cũng từng thẳng thắn thừa nhận, bạn trai là người giúp đỡ cô nhiều về tiềm lực kinh tế và kinh doanh trong những ngày đầu. Cô luôn nhắc đến người yêu với rất nhiều lời trân trọng, yêu thương, thậm chí là thần tượng.

Ngọc Trinh thường xuyên khoe bạn trai dấu mặt. Ảnh FBNV

Hiện tại, Ngọc Trinh đang tập trung cho dự án phim "Vòng eo 56" kết hợp cùng Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Bộ phim sẽ tái hiện lại cuộc đời của Ngọc Trinh, về tuổi thơ nghèo khó, đến khi giàu sang. Bên cạnh đó, câu chuyện tình yêu cùng bạn trai bí mật cũng được Ngọc Trinh đưa vào phim.

Việc bạn trai Ngọc Trinh lộ diện vào thời điểm này nhiều người cho rằng đây là chiêu PR cho bộ phim do cô sản xuất.

Đến nay, Ngọc Trinh vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay phủ nhận người đàn ông đó có phải là bạn trai lâu năm của mình.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news