Tin mới

Anh hai Lam Trường e ấp bên vợ trẻ 9x

Thứ năm, 11/09/2014, 19:49 (GMT+7)

Tranh thủ thời gian, Anh 2 Lam Trường tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn hạnh phúc bên vợ trẻ Yến Phương.

 

 

 

Tranh thủ thời gian, Anh 2 Lam Trường tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn hạnh phúc bên vợ trẻ Yến Phương.

Mặc dù chưa kết hôn nhưng vợ trẻ 9x của anh hai Lam Trường luôn bên nhau trong các sự kiện và có những cử chỉ ngọt ngào hạnh phúc. Cả hai không ngần ngại chia sẻ hình ảnh bên nhau lên trang cá nhân của mình, mới đấy Yến Phương đã chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào.

Yến Phương chia sẻ tình cảm ngọt ngào hạnh phúc bên nhau

Trong dịp Trung thu vừa qua, đội The Voice Kids của Lam Trường vừa có buổi giao lưu thú vị cùng người hâm mộ, không chỉ vậy, cả đội còn cùng nhau đi tặng bánh trung thu và quà cho những trẻ em nghèo. Yến Phương - vợ 9x của Lam Trường cũng tham gia trong chuyến đi này. Cô rất vui và hạnh phúc khi được đồng hành cùng "ông xã" trong mọi hoạt động. 

Anh hai Lam Trường ôm vợ trẻ 9x đầy tình tứ trong bóng đêm lãng mạn

Tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi, Yến Phương và Lam Trường đã cùng nhau hưởng thụ những giâu phút lãng mạn bên nhau. Trong ánh sáng lung linh của một quán bar ở trên cao, anh hai Lam Trường đã trao cho vợ trẻ những cái ôm đầy ấp áp.

Cả hai luôn tranh thủ thời gian dành cho nhau những giây phút hạnh phúc

Yến Phương từng du học ở Mỹ, cô và Lam Trường đã có một thời gian dài tìm hiểu trước khi yêu nhau và đi đến kết hôn. Yến Phương là cô gái khá hiền lành và có đời sống nội tâm sâu sắc. Sự tinh tế trong cách ứng xử của cô càng giúp Lam Trường ghi điểm trong mắt công chúng. Yến Phương chủ yếu sống và học tập tại Mỹ. Tuy nhiên, gần đây cô về lại Việt Nam để tiện chăm sóc chồng và chuẩn bị cho hôn lễ.

Vợ sắp cưới của Lam Trường được đánh giá là vừa trẻ trung lại có diện mạo xinh xắn, dễ thương.

Hiện tại, anh Hai vẫn bận rộn với công việc huấn luyện viên của chương trình Giọng hát Việt nhí cũng như chuẩn bị kế hoạch kết hôn lần hai. Theo một số nguồn tin, cặp đôi sẽ chính thức nên duyên vợ chồng trong dịp cuối năm 2014.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news