Tin mới

Ảnh mới làm rộ tin đồn Nam Em bí mật kết hôn ở tuổi 23

Thứ ba, 05/03/2019, 10:15 (GMT+7)

Hình ảnh Nam Em diện áo dài đỏ trong khung cảnh như một đám cưới gây xôn xao cư dân mạng

Mới đây, một số diễn đàn mạng xã hội chia sẻ hình ảnh mặc áo dài đỏ trong khung cảnh như một đám cưới được tổ chức theo nghi thức truyền thống. Nhiều cư dân mạng để lại bình luận rằng đây là hình ảnh ghi lại ngày vui của Nam Em hay chỉ là người đẹp đang đóng một TVC âm nhạc nào đó?

Trước tin đồn dậy sóng cư dân mạng, phía Nam Em cũng như ekip của cô hoàn toàn giữ im lặng. Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long cũng chưa một lần công khai bạn trai hay để lộ bất cứ hình ảnh nào về người tình tin đồn.

Loạt ảnh mới nhất của Nam Em gây xôn xao cư dân mạng.

Nam Em từng đăng quang Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long năm 19 tuổi, người đẹp được ví như bản sao của hoa hậu Đặng Thu Thảo bởi vẻ đẹp "sắc nước hương trời". Năm 2017, người đẹp từng đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái đất có thành tích ấn tượng - Top 8 chung cuộc.

Tên tuổi của Nam Em chỉ thực sự gây sốt cư dân mạng khi bất ngờ lên tiếng tiết lộ chuyện tình 30 ngày sóng gió với Trường Giang. Rồi sau đó hàng loạt những "drama" dài kỳ khiến showbiz Việt nhiều phen xôn xao bởi những chiêu trò thị phi của người đẹp này.

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, khi đụng đến vấn đề trinh tiết và câu hỏi có dễ dãi trong tình yêu, Nam Em bày tỏ rằng bản thân cô rất lý trí, lên giường lại càng lý trí. "Nhiều người mời tôi vào trong phòng còn muốn hiếp tôi nữa. Không hiểu sao những lúc đó có người độ hay sao mà những lúc đấy tôi rất mạnh mẽ, đẩy người ta văng ra rồi chạy. Cũng nhiều lần rồi" - Nam Em chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news