Tin mới

Ảnh quá khứ của cô gái khiến Phùng Thiệu Phong say đắm, Triệu Lệ Dĩnh lao đao

Thứ tư, 25/09/2019, 11:31 (GMT+7)

Loạt ảnh lần đầu công bố của Quách Bích Đình - bóng hồng khiến Phùng Thiệu Phong say đắm, Triệu Lệ Dĩnh lao đao khiến cư dân mạng trầm trồ.

Mới đây, Netizen xứ Trung chia sẻ loạt ảnh quá khứ mặt mộc vô cùng xinh đẹp của Quách Bích Đình. Đây là bóng hồng từng khiến Phùng Thiệu Phóng say đắm và làm Triệu Lệ Dĩnh lao đao không kém.

Loạt ảnh mặt mộc của Quách Bích Đình mà netizen đang chia sẻ có từ khi cô nàng còn thơ bé cho đến những năm đi học, rồi khi lấn sân vào showbiz. Qua loạt ảnh có thể thấy tình cũ Phùng Thiệu Phong sở hữu vẻ đẹp tự nhiên khi còn nhỏ.

Đầu tháng 9 vừa qua, Quách Bích Đình đã tổ chức hôn lễ hoành tráng với Hướng Tả - con trai ông trùm showbiz Hướng Hoa Cường. Hôn lễ của cặp đôi được nhận xét là đắt đỏ với các món trang sức có tổng giá trị lên đến hàng nghìn USD.

Nhan sắc đẹp tự nhiên của tình cũ Phùng Thiệu Phong. Ảnh internet

Không chỉ từng dính tin đồn tình ái với Phùng Thiệu Phong, chân dài này còn khiến Triệu Lệ Dĩnh lao đao khi mới đây Quách Bích Đình lên truyền hình tâm sự về chuyện tình cảm trong quá khứ, và người được hướng tới chính là Phùng Thiệu Phong. Lời chia sẻ này bất ngờ được "đào mộ" lại và được cho rằng ám chỉ đến việc Triệu Lệ Dĩnh là kẻ thứ 3 phá vớ tình cảm của tình cũ Seungri với thiếu gia họ Phùng.

Ngay lập tức, Triệu Lệ Dĩnh lại bị dính vào ồn ào của tình cũ Phùng Thiệu Phong. Tuy nhiên, nữ diễn viên chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news