Tin mới

Ảnh quá khứ 'không muốn nhìn lại' của Hà Anh Tuấn được đem so sánh với Đông Nhi

Thứ ba, 23/07/2019, 12:00 (GMT+7)

Gương mặt thời còn béo ú cộng với nụ cười híp mí của Hà Anh Tuấn được fan so sánh rất giống với nữ ca sĩ Đông Nhi.

Mới đây, những hình ảnh thời còn phát tướng của Hà Anh Tuấn được cư dân mạng rầm rộ chia sẻ lại trước thềm concert mới của nam ca sĩ vào tháng 9 tới đây. Một số bình luận cho rằng gương mặt của Hà Anh Tuấn rất giống một người chính là nữ Ca sĩ Đông Nhi. Đặc biệt nụ cười híp mắt của cả hai trông rất giống nhau.

Gương mặt của Hà Anh Tuấn thời mập ú được fan đem so sánh với Đông Nhi.

Hà Anh Tuấn được nhiều khán giả biết đến từ năm 2006 tại cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn, và sau hơn 10 năm, cái tên Hà Anh Tuấn không cần bất cứ chiêu trò gì để đánh bóng tên tuổi hay thu hút sự chú ý mà anh vẫn đi vào trái tim mỗi người bằng chính những sản phẩm âm nhạc chỉn chu được ra mắt rất đều đặn hàng năm.

Hà Anh Tuấn bước vào âm nhạc với hình ảnh chàng thư sinh áo sơ mi trắng, với ấn tượng ban đầu vô cùng nhẹ nhàng nhưng gây ấn tượng sâu đậm, Hà Anh Tuấn mang theo hình ảnh gây thương nhớ với biết bao thiếu nữ suốt bao năm qua.

Hà Anh Tuấn từng có thời điểm nặng tới 110 kg.

Nhưng để có được ngoại hình thư sinh như hiện tại, Hà Anh Tuấn từng bị béo phì và phải rất vất vả để Giảm cân khi có thời điểm, cân nặng của anh lên tới 110 kg. Hà Anh Tuấn từng được bạn bè đặt nick name là Tuấn Béo vì nam ca sĩ rất hay ăn và ăn rất nhiều.

“Tôi từng đoạt giải cao văn nghệ toàn thành TP.HCM, nhưng mỗi lần xuất hiện trên sân khấu là mỗi lần tôi cảm thấy được rất nhiều cái nhìn soi mói từ hàng ghế phía dưới. Nhưng lúc đó tôi tự tin lắm, không quan tâm nhiều đến ngoại hình của mình, vẫn cứ hát, gặt hái được nhiều giải thưởng. Tôi luôn tự nhủ: mập nhưng hát hay. Nhưng mọi chuyện đã khác khi tôi sang Đức du học”, Hà Anh Tuấn từng trả lời một bài phỏng vấn.

Thời gian học ở bên Đức, ý thức được vấn đề cân nặng, Hà Anh Tuấn quyết tâm giảm cân. Trong 90 ngày ăn kiêng và tập luyện gian khổ, Hà Anh Tuấn đã giảm được 40 kg. Đến khi trở về nước, Hà Anh Tuấn khiến bạn bè và thầy giáo cũ của mình phải kinh ngạc vì Tuấn béo của ngày xưa đã mi nhon quá. “Tôi nghĩ, giảm cân hay bất cứ việc gì khác trong cuộc sống, nếu muốn đạt được kết quả, mọi người phải có ý thức và quyết tâm”, Hà Anh Tuấn tiết lộ bí quyết trong bài phỏng vấn của tờ Đẹp.

Hà Anh Tuấn điển trai, thư sinh ở thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news