Tin mới

Anh Thư đồng cảm và thương cho Ngọc Thúy khi tiết lộ lý do phải cắt đứt tình nghĩa với bố mẹ

Thứ tư, 30/08/2017, 11:21 (GMT+7)

Qua lời chia sẻ của Ngọc Thúy, người mẫu kiêm diễn viên Anh Thư cũng lên tiếng đồng cảm và thấy thương cho Ngọc Thúy - 1 người sống hết lòng vì con và là nạn nhân vụ kiện với chồng cũ.

Qua lời chia sẻ của Ngọc Thúy, người mẫu kiêm diễn viên Anh Thư cũng lên tiếng đồng cảm và thấy thương cho Ngọc Thúy - 1 người sống hết lòng vì con và là nạn nhân vụ kiện với chồng cũ.

Siêu mẫu Ngọc Thúy từng chia sẻ về hoàn cảnh của cô đã trải qua khi bố mẹ về phe chồng cũ muốn tống cô vào tù. Mặc dù, Ngọc Thúy đã từng nai lưng kiếm tiền để xây nhà, cho bố mẹ đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Chính vì bố mẹ không thương con nên Ngọc Thúy quyết định từ mặt bố mẹ, không về Việt Nam thăm người thân.

 

Theo Anh Thư chia sẻ cô là đồng nghiệp cùng chung công ty người mẫu với Ngọc Thúy trước đây: "Cảm nhận đầu tiên khi gặp chị là chị rất buồn, một gương mặt đẹp bí ẩn ẩn sau đôi mắt u uẩn . Có đôi lần đi diễn chung cùng chị, nhìn chị giản dị đi chiếc xe cọc cạch mà thương. Thời đó tôi mới lớn, tôi hồn nhiên và hay cười giỡn (lúc đó mắt toi chưa buồn như bây giờ đâu). Nhớ có lần tôi vô cùng ngạc nhiên khi chị nhìn tôi vui cười rồi nói "Chị chưa bao giờ được cười tươi như thế ". Câu nói đó làm tôi suy nghĩ mãi và nhớ đến tận ngày hôm nay. Lúc đó tôi không hiểu vì sao chị lại không thể cười tươi như tôi, và bây giờ khi đọc tâm sự này của chị thì tôi đã hiểu , chị đã trải qua tuổi thơ như thế nào. Thương chị!".

Ngoài ra, Anh Thư cũng tin các con của Ngọc Thúy đang sống rất hạnh phúc. Đồng thời cô mong Ngọc Thúy sẽ thắng kiện: "Khi sóng gió đời chị nổi lên, tôi vốn dĩ không hay quan tâm chuyện thế sự nên ít khi bàn tán. Nhưng cũng nghe sơ lược bi kịch về cuộc hôn nhân đầu tiên của chị và vụ án kiện tụng đòi con và tin đồn chị ăn chơi nghiện ngập bỏ bê con cái. Rồi tình cờ tôi coi Facebook chị, nhìn những đứa con của chị vui cười hạnh phúc bên chị và chồng mới.

Con nít thì không biết diễn, ánh mắt những đứa trẻ ngập tràn hạnh phúc. Tôi tin chúng đang hạnh phúc. Tôi bỗng lo rằng chị sẽ thua kiện và con buộc phải rời xa mẹ. Là 1 người mẹ, tôi bỗng nghe lòng quặn thắt xót xa, bất chợt ib cho chị: "Chị ơi! Đừng thua kiện nhé. Đừng để con phải lìa xa mẹ". Chị lập tức trả lời: "Chị sẽ bảo vệ con bằng chính mạng sống của mình." Tôi tin chị sẽ làm được.

Anh Thư tin các con của Ngọc Thúy đang sống hạnh phúc bên mẹ.

Tôi từng đọc nhiều kịch bản, đóng nhiều nhân vật đau thương. Nhưng tôi không bao giờ ngờ được cuộc đời chị lại sóng gió hơn tất cả những bộ phim tôi từng biết. Hôm ấy, gặp chị trong quán cà phê, giữa nhộn nhịp cuộc đời, tôi được nghe chị kể 1 câu chuyện đầy giông bão! Tôi không còn nhận ra chị, người mà tôi biết luôn sống sĩ diện, trọng danh dự, đang ngồi trước mặt tôi nói ra tất cả nổi đau mà lý ra phải dấu kín.

Tôi hiểu những gì chị đã trải qua. Chị đã đi đến tận cùng đau khổ. Tôi không bao giờ quên được ánh mắt ấy, khuôn mặt ấy, cảm xúc ấy, tôi nhìn rõ mồn một : Hận . Tôi cảm thấy xót xa cho 1 kiếp hồng nhan!.

Nên tôi ghét ai đó xát muối vào vết thương của người khác. Đừng vội phán xét khi đó không phải là câu chuyện của mình . Đừng tỏ ra thanh cao khi bản thân còn lắm bụi bẩn. Hãy sống cuộc đời của mình và chăm sóc nó".

 

Một số người đã từng gặp Ngọc Thúy chia sẻ cựu siêu mẫu này là người lo lắng chu toàn. Đôi mắt Ngọc Thúy rất buồn như cuộc đời của cô ấy.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news