Tin mới

Bà lão 70 tuổi gây khoe thân hình nóng bỏng trên bãi biển

Thứ sáu, 02/06/2017, 15:15 (GMT+7)

Dù đã có 3 đứa con và 4 đứa cháu, nhưng mỗi khi bà Carolyn Hartz mặc bikini vẫn thu hút mọi ánh nhìn.

Dù đã có 3 đứa con và 4 đứa cháu, nhưng mỗi khi bà Carolyn Hartz mặc bikini vẫn thu hút mọi ánh nhìn.

Carolyn Hartz 70 tuổi, sống tại Úc đã khiến rất nhiều người kinh ngạc khi biết được tuổi thật của mình. Tập thể dục thường xuyên, kết hợp với chế độ ăn uống dinh dưỡng điều độ là những bí quyết giúp bà lão này trẻ trung theo thời gian.

Vẻ ngoài trẻ đẹp vượt thời gian của bà Carolyn Hartz.

Được biết, suốt 28 năm nay, bà Carolyn đã nói không với đường mặc dù trước đó, bà từng nghiện ăn đồ ngọt. Thế nhưng, khi chợt nhận ra sức khỏe và vóc dáng của mình mới là điều cần giữ gìn hơn cả, bà đã vượt qua được tất cả.

Kể từ đó, thay vì ăn đường, bà Carolyn ăn Xylitol, một loại đường tự nhiên có trong rau và quả mọng. Không chỉ vậy, mỗi ngày, bà cũng đều ngủ đủ 8 tiếng để giữ cho cơ thể được hồi phục sau một ngày làm việc vất vả. Bà Carolyn tin rằng, giữ cho cơ thể khỏe mạnh chính là bí quyết thiết yếu có được sự trẻ trung.

Bà Carolyn Hartz được rất nhiều hãng truyền thông săn đón, đưa tin. Chính vì vậy, nhiều hãng tên tuổi đã tìm đến bà để ký hợp đồng quảng cáo. Dù đã có 3 đứa con và 4 đứa cháu, nhưng khi "bà lão" này mặc bikini vẫn thu hút mọi ánh nhìn. 

Carolyn Hartz đã là mẹ của 3 đứa con và có 4 đứa cháu.

Chế độ ăn uống không đường cùng với việc luyện tập thể thao đều đặn khiến bà lão 70 tuổi này có một sức khỏe dẻo dai và thân hình trẻ đẹp.
 

Bà Carolyn Hartz nóng bỏng trên bãi biển thu hút mọi ánh nhìn.

Giang Trần 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news