Tin mới

Ba mỹ nhân tuổi U50 vẫn trẻ như thiếu nữ

Thứ hai, 08/02/2016, 14:12 (GMT+7)

Dù bao năm trôi qua song những mỹ nhân như Việt Trinh, Thanh Mai, Diễm My,... vẫn làm nao lòng bao người.

Dù bao năm trôi qua song những mỹ nhân như Việt Trinh, Thanh Mai, Hồng Nhung,... vẫn làm nao lòng bao người.

Việt Trinh

Nổi tiếng từ những năm 90 trong màn ảnh Việt, Việt Trinh còn trở thành biểu tượng của vẻ đẹp nghệ sĩ mà khó có thể tìm thấy được người phụ nữ sở hữu các đường nét trên khuôn mặt hoàn hảo và đặc biệt là đôi mắt đẹp hút hồn.

Hình ảnh Việt Trinh thời trẻ.

Tên tuổi của Việt Trinh trở nên đình đám với các bộ phim thương mại thời gian đó như "Ngọc trong đá", "Xương rồng đen",... Vì những biến cố trong cuộc đời riêng, cô ẩn danh một thời gian và xuất hiện trở lại vào năm 2011. Việt Trinh ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí mà đi sâu hơn vào công tác đào tạo, sản xuất, hỗ trợ các nghệ sỹ thế hệ sau này. Mới đây, Việt Trinh vào vai nữ chính trong bộ phim Hãy ẵm em ra biển.

Dù đã bước sang tuổi 43, Việt Trinh vẫn dễ khiến bao người ngỡ ngàng trước nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung bất chấp thời gian trôi qua. Việt Trinh cho biết từ lâu cô đã bắt đầu chế độ ăn chay trường, không thịt cá, không dầu mỡ, ít năng lượng, đồng thời bổ sung rất nhiều rau củ tươi xanh vào bữa ăn thanh đạm.

 

Bước sang tuổi 43, Việt Trinh vẫn dễ khiến bao người ngỡ ngàng trước nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung bất chấp thời gian trôi qua. 

Hồng Nhung

Hồng Nhung sinh năm 1970 tại Hà Nội, chị là ca sĩ hàng đầu của nhạc nhẹ Việt Nam suốt hơn 2 thập niên vừa qua. Lên sân khấu lần đầu tiên từ năm 10 tuổi, trở thành ca sĩ được biết đến từ năm 15 – 16 tuổi, sau quãng thời gian dài hơn 20 năm đứng trên sân khấu, Hồng Nhung luôn có “thương hiệu” trong sự ăn nói khéo léo, duyên dáng trước giới truyền thông, trước công chúng và cả với những người trong giới nghệ sĩ.

Hồng Nhung: Ngày ấy - bây giờ.

Hiện Hồng Nhung đã kết hôn với người chồng quốc tịch Mỹ tên Kevin hồi tháng 7 năm 2011 và có hai con vô cùng xinh xắn, đáng yêu. Gần 50 tuổi, nhan sắc của Hồng Nhung vẫn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ bởi vẻ trẻ trung, tươi tắn như thuở đôi mươi.

 

Hồng Nhung hạnh phúc bên chồng Tây.
 

MC Thanh Mai

Thanh Mai là một trong những diễn viên được yêu thích những năm 1990. Cô từng nổi đình đám với vai chính trong phim Cô thủ môn tội nghiệp đóng cặp cùng Lê Công Tuấn Anh. Cho đến nay, đây vẫn là bộ phim khán giả nhớ nhất khi nhắc đến tên tuổi Thanh Mai.

Hình ảnh thuở xưa của MC Thanh Mai.

Khi sự nghiệp đang trên đỉnh cao, Thanh Mai đã quyết định từ giã điện ảnh để theo học tại trường đại học chuyên ngành Ngoại ngữ và Quản trị kinh doanh. Sau khi lập gia đình, Thanh Mai không còn gắn bó với nghiệp diễn mà chuyển hướng kinh doanh. Ở tuổi 42, Thanh Mai vẫn khiến nhiều diễn viên trẻ phải ngưỡng mộ về năng lượng tràn đầy của mình. Cô luôn tất bật với công việc kinh doanh hệ thống spa, thẩm mỹ viện của mình nhưng vẫn dành thời gian tham gia vai trò MC khi cần.

Thanh Mai chia sẻ, cô luôn thực hiện các nguyên tắc ăn nhiều rau xanh, hạn chế đồ ăn nhiều dầu mỡ, tập thể dục đều đặn và ngủ đủ giấc để giữ vóc dáng thon thả cùng làn da trắng đẹp.

 
Vẻ đẹp vượt thời gian của MC Thanh Mai.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Thanh Mai diễm my