Tin mới

Cường đô la đưa Đàm Thu Trang đi nghỉ dưỡng ở resort 6 sao đầu tiên ở Việt Nam

Chủ nhật, 14/04/2019, 21:02 (GMT+7)

Trước thềm đám cưới, Cường đô la và Đàm Thu Trang đang có chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh tại Ninh Thuận.

Sau hơn 1 năm công khai chuyện tình cảm, nhiều thông tin cho rằng Cường đô la và Đàm Thu Trang sẽ tổ chức đám cưới trong một vài tháng tới. Thiệp mời của cặp đôi đã được gửi tới người thân, bạn bè. Bộ ảnh cưới cũng đã được cặp đôi chuẩn bị xong. Mới đây nhất, Cường đô la chia sẻ 2 bức ảnh ở nơi mình đang nghỉ dưỡng cùng lời chú thích: "Việt Nam chúng ta thật đẹp!"

Cường đô la cùng Đàm Thu Trang có chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh.

Phía dưới bài viết, bên cạnh những lời chúc hạnh phúc và ngưỡng mộ, nhiều người lại chú ý đến nơi mà cặp đôi lựa chọn cho kì nghỉ. Bởi theo bình luận của những người am hiểu, giá tiền phòng ở khu resort này lên đến cả trăm triệu một đêm, con số này đã khiến dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Được biết, đây là resort 6 sao đầu tiên của Việt Nam với những biệt thự cao cấp có mức giá lên tới gần 100 triệu đồng/đêm, hoặc ít nhất là gần 16 triệu/ đêm.

Cư dân mạng bóc giá phòng trên trời nơi Cường đô la đang cùng vợ sắp cưới đi nghỉ dưỡng.

Nhờ vào cái giá "trên trời" đó cùng loạt dịch vụ đi kèm đỉnh cao, đây chính là điểm đến mới của giới siêu giàu trong và ngoài nước.

Khu resort này nằm ở thôn Vĩnh Hy, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận, Việt Nam, thuộc địa phận Vườn quốc gia Núi Chúa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la