Tin mới

Tiết lộ bất ngờ về việc bà Tân Vlog chủ động đề nghị con lập kênh riêng

Thứ tư, 10/07/2019, 19:10 (GMT+7)

Bà Tân Vlog đã chủ động đề nghị con trai lập cho mình một kênh riêng sau khi thu hút được lượng theo dõi lớn.

Bà Tân Vlog hiện đang là hiện tượng mạng nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Theo tiết lộ của anh Nguyễn Văn Hưng - con trai cả bà Tân trên Vietnamnet, chính mẹ mình là người chủ động đề nghị con lập cho mình một kênh riêng. Ý định này được nẩy ra sau khi bà Tân tham gia một số clip của con trai và thấy có nhiều người yêu mến.

"Với khoảng vài trăm nghìn lượt theo dõi, mẹ cũng có thể kiếm được một khoản thu nhập dù không nhiều, nhưng cũng đỡ vất vả hơn đi phụ hồ" - con trai bà Tân chia sẻ trên Vietnamnet.

Với nét duyên dáng, độc đáo, kênh của bà Tân đã nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem. Ngoài kênh Bà Tân Vlog, 2 con trai và con dâu của người phụ nữ này cũng có kênh Vlog riêng với khá nhiều người theo dõi.

Bà Tân Vlog nhận nút vàng từ Youtube. Ảnh internet

Chỉ xuất hiện 17 ngày, bà Tân Vlog đã đạt nút vàng của Youtube – một kỷ lục của làng Youtuber Việt Nam. Sau 2 tháng, kênh Youtube này đạt đến 2,5 triệu người theo dõi.

Không chỉ là hiện tượng mạng ở Việt Nam, kênh Bà Tân Vlog còn lọt Top 3 kênh Youtube có số lượng người đăng ký theo dõi tăng nhanh nhất thế giới trong 24h theo thống kê từ Social Blade.

Trước khi bén duyên với công việc này, bà Tân cũng giống như bao người phụ nữ thôn quê ở Bắc Giang làm đồng, nuôi lợn. Bà đã từng cắm sổ đỏ, lấy tiền chữa bệnh cho chồng. Sau khi chồng mất, bà Tân làm thêm phụ hồ để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Thấy mẹ làm phụ hồ vất vả, con trai đã nghĩ đến việc lập một kênh riêng cho mẹ. Và không ngờ, đó cũng là ý của mẹ mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news