Tin mới

Bà Tân Vlog khoe kiếm tiến khủng trước mặt Trường Giang, Trấn Thành

Thứ ba, 24/09/2019, 11:42 (GMT+7)

Câu nói của bà Tân Vlog lập tức khiến Trấn Thành, Trường Giang phải nở nụ cười quyền lực của mình trên ghế nóng.

Mới đây, thông tin "Thách Thức Danh Hài" mùa 6 sẽ có sự xuất hiện của nhân vật nổi tiếng Youtube là Bà Tân Vlog gây xôn xao Cộng đồng mạng.

Trong một đoạn clip ngắn giới thiệu chương trình, bà Tân Vlog thu hút sự chú ý với biểu cảm vô tư, tự nhiên như trong các clip hướng dẫn làm món ăn "siêu to khổng lồ" trên kênh YouTube cá nhân. Chỉ với 1 câu thoại của bà Tân được chương trình tiết lộ trong clip, khán giả đã thay đổi cái nhìn về nhân vật này. "Bà làm YouTube bà thiếu gì tiền mà bà lấy vàng của mày..." Câu nói của bà Tân lập tức khiến Trấn Thành, Trường Giang phải nở nụ cười quyền lực của mình trên ghế giám khảo.

"Bà làm YouTube bà thiếu gì tiền mà bà lấy vàng của mày..." - câu nói hài hước của bà Tân Vlog khiến hai giám khảo Trường Giang - Trấn Thành nở nụ cười quyền lực.

Với sự xuất hiện của bà Tân Vlog, nhiều cư dân mạng tỏ ra thích thú: “Bà duyên vậy, có được 100 triệu không nhỉ, “Bà Tân Vlog sẽ náo loạn Thách thức danh hài”,...

Tuy nhiên, một số khán giả lại cho rằng bà Tân không phù hợp đi thi “Thách thức danh hài” bởi bà chỉ là một người nông dân, mới nổi trên mạng xã hội nhờ sự thật thà, chất phác chứ không có bất kì tài năng nghệ thuật nào. Thậm chí một số bình luận còn cho rằng sự xuất hiện của bà Tân chỉ mang tích chất câu view cho chương trình mà thôi.

"Bà Tân hãy cứ chân chất, thật thà và làm những món ăn siêu to, khổng lồ thôi, đừng để mất chất của mình"; "Lệ Rơi là một minh chứng tiến vào showbiz và giờ ra sao thì mọi người biết rồi đấy",... cư dân mạng bình luận.

Trước Thách thức danh hài, bà Tân Vlog từng góp mặt trong 'Ngôi nhà thế hệ số', 'Người bí ẩn'. Trong gameshow Người bí ấn, bà Tân chia sẻ với các nghệ sĩ về lý do lập kênh Youtube, kinh phí sản xuất các sản phẩm. Ngoài ra, bà Tân còn mang đến các món ăn đã chuẩn bị sẵn và mời cả trường quay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news