Tin mới

Bà xã 9x của ca sĩ Lam Trường liên tục đăng tâm sự khó hiểu, ám chỉ "Hôn nhân là nấm mồ chôn sống tình yêu?"

Thứ năm, 06/12/2018, 09:10 (GMT+7)

Thời gian gần đây, trang cá nhân của Yến Phương - bà xã ca sĩ Lam Trường có nhiều dòng trạng thái không tích cực khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng về cuộc sống hôn nhân của gia đình cô.

Thời gian gần đây, trang cá nhân của Yến Phương - bà xã Ca sĩ Lam Trường có nhiều dòng trạng thái không tích cực khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng về cuộc sống hôn nhân của gia đình cô.

Mới đây, bà xã 9x của ca sĩ Lam Trường bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái nhiều tâm sự lên instagram cá nhân. Cô bày tỏ "Năm 28 tuổi này quá khó khăn với mình", và chia sẻ ý định sẽ bỏ lại tất cả ở Mỹ để về Việt Nam. Tuy nhiên, Yến Phương hoàn toàn không đề cập tới việc về Việt Nam để đoàn tụ với chồng hay để bé Bì đoàn tụ với cha.

"Chính vì bạn nín thở quá lâu, nên người khác quên mất đi bạn còn sự sống."

Cách đây ít phút, Yến Phương tiếp tục viết những lời đầy ẩn ý và khó hiểu: "Đôi khi bạn không thể lựa chọn số phận, nhưng bạn được quyền chọn thái độ sống sao cho hòa nhập nhưng không hòa tan. Đôi khi bạn không thể sống đúng với cuộc đời mà bạn mong muốn, nhưng bạn được chọn một cuộc sống bình yên hay sóng gió. Đôi khi bạn muốn lui về một góc, thu mình, nín thở nhìn mây trôi, mưa rơi, nắng lên, đêm xuống, ngày qua ngày tháng qua tháng lặng lẽ vun đắp, chắt chiu, nâng niu, gìn giữ, bảo bọc, chở che cho cây non sợ gặp bão lớn. Chính vì bạn nín thở quá lâu, nên người khác quên mất đi bạn còn sự sống."

Đi kèm những tâm sự có ý trách móc đến một "người khác" nào đó này, Yến Phương đăng ảnh 2 mẹ con bên nhau.

 

Vài ngày trước, cô cũng chia sẻ một ca khúc của Phạm Quỳnh Anh hậu ly hôn với Quang Huy kèm theo lời chú thích: "Mẹ phải làm cây xương rồng để che chở và làm gương cho con". Yến Phương còn để biểu tượng cảm xúc "chiến đấu" bên cạnh stt này.

 

Ngoài ra, Yến Phương còn chia sẻ một clip về hôn nhân có tựa đề: "Hôn nhân là nấm mồ chôn sống tình yêu?".

Loạt động thái khó hiểu của bà xã Lam Trường khiến người hâm mộ thực sự lo lắng.

Yến Phương kết hôn với nam ca sĩ Lam Trường vào tháng 11/2014. Họ đón con gái đầu lòng tên Phoebe vào tháng 3/2017. Trước Yến Phương, Lam Trường từng có cuộc hôn nhân thất bại với Ý An và có một cậu con trai.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news