Tin mới

Bà xã Chí Tài âm thầm nhờ danh hài Hoài Linh giám sát chồng

Thứ tư, 16/10/2019, 16:31 (GMT+7)

Nghệ sĩ Chí Tài cho biết, mỗi khi hai vợ chồng ở xa nhau, bà xã đều nhờ danh hài Hoài Linh theo dõi, giám sát chặt chẽ.

Trong bài phỏng vấn trên báo Người đưa tin mới đây, nghệ sĩ Chí Tài đã có những chia sẻ thú vị về cuộc hôn nhân không con cái với người vợ xinh đẹp suốt 35 năm qua. Do đặc thù công việc nên vợ chồng Chí Tài thường xuyên phải xa nhau. Những lần như vậy, bà xã nam nghệ sĩ đều nhờ Danh hài Hoài Linh theo dõi, giám sát chặt chẽ Chí Tài.

Nghệ sĩ Chí Tài và vợ. Ảnh internet

Nghệ sĩ Chí Tài chia sẻ: "Chúng tôi xa ở khoảng cách địa lý chứ tâm hồn vẫn gần nhau. Hàng ngày, vợ tôi đều gọi điện hỏi han chuyện ăn uống. Bà ấy nhờ anh Hoài Linh giám sát, chăm sóc cho tôi. Khi về Mỹ, bà xã lo cho tôi từng miếng ăn, cái áo. Những bộ đồ "tắc kè hoa" mà tôi mặc đi diễn là Phương Loan chọn chứ tôi không bao giờ nghĩ mình mặc những bộ đồ ấy. Chúng tôi vẫn yêu nhau như thuở còn son".

Đến nay, cưới nhau đã 35 năm nhưng vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài vẫn không có con. Nói về việc không sinh con, nam nghệ sĩ cho biết: "Đa số người Việt nào cũng nghĩ có con thì gia đình mới hạnh phúc, mới có tiếng cười. Riêng gia đình tôi, con cái không phải là điều gì tối quan trọng, nhất quyết phải có mới hạnh phúc. Hiện tại, cuộc sống tôi và vợ vẫn rất vui. Không quan trọng có con hay không, chỉ cần cảm thấy vui và hài lòng. Mọi người hay nói tôi chắc không nợ đường con cái. Vợ tôi cũng nghĩ như tôi vậy".


Chí Tài là một nghệ sĩ Việt Nam nổi tiếng với vai trò diễn viên hài. Anh hoạt động chủ yếu tại hải ngoại và là bạn diễn ăn ý với nghệ sĩ Hoài Linh. Đằng sau những thành công của danh hài này không thể không kể đến bóng dáng của người vợ hiền hỗ trợ anh đắc lực trên con đường nghệ thuật. Bà xã Chí Tài tên là Phương Loan, sinh năm 1959. Cô từng là ca sĩ trong nhóm nhạc Chí Tài Brother vào những năm thập niên 70 cùng với Chí Thiện, Quang Mỹ, Kiều Linh và Lê Huỳnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news