Tin mới

'Bạn gái một thời' của Hà Anh Tuấn diện bikini khoe đường cong nóng bỏng

Thứ năm, 18/04/2019, 09:53 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Phương Linh mới đăng tải lại bức ảnh diện bikini khoe đường cong nóng bỏng trên trang cá nhân khiến dân mạng hết lời khen ngợi.

Ca sĩ Phương Linh vừa đăng tải lên trang cá nhân loạt hình diện bikini quyến rũ khi đi du lịch nghỉ dưỡng. Không khó phát hiện ra, đây là mẫu áo tắm từng được Phương Linh mặc từ năm 2018.

Ở tuổi 35 mà giữ được vóc dáng đẹp, săn chắc như Phương Linh quả là đáng ngưỡng mộ. Thế nhưng, có một số ý kiến cho rằng ở khoảnh khắc này nữ ca sĩ lộ chân ngắn và phần ngực hơi lép.


So với bức hình được chụp từ năm ngoái, có thể thấy rõ khoảnh khắc này được Phương Linh sử dụng công nghệ chỉnh ảnh để có đôi chân thon dài, nuột nà hơn. Ở độ tuổi 35, Phương Linh vẫn giữ được vóc dáng khiến dân mạng hết lời khen ngợi . Cô khá kín tiếng chuyện đời tư và chưa có kế hoạch kết hôn dù không hoạt động nghệ thuật nhiều.




Trước đó trong một sự kiện, Hà Anh Tuấn và Phương Linh đã có dịp hội ngộ. Trên trang cá nhân, Phương Linh thu hút vô số sự chú ý khi chia sẻ hình ảnh rạng rỡ bên giọng ca "Buổi sáng ở Ciao cafe", khiến đông đảo người hâm mộ tỏ ra vô cùng hào hứng. Thậm chí, không ít cư dân mạng còn thể hiện mong muốn được chứng kiến cặp đôi mặn nồng như ngày nào.

Đáp lại, Phương Linh thẳng thắn cho biết cô và Hà Anh Tuấn đã hết tình cảm từ lâu. "Các bạn ơi, Linh và Tuấn là đồng nghiệp nhé. Hết thích nhau từ 10 năm trước rồi nhé. Linh yêu thêm khoảng 8 mối tình. Và Tuấn thì yêu thêm cỡ 18 cô nữa rồi. Mọi người đừng mong chúng tôi về 1 nhà. Cháy nhà đó. Chỉ hát đôi lâu lâu cùng nhau thôi. Tuấn phải yêu và lấy người ngoài nghề. Linh cũng vậy. Chúng tôi lớn cả rồi. Chúng tôi hát về tình yêu đẹp hay buồn cũng đều là hát và chúc phúc cho mọi người - là các bạn. Chứ chuyện của chúng tôi thì... nó phức tạp lắm. Hạ hồi phân giải" - Phương Linh cho biết.

Phương Linh là nữ ca sĩ hát song ca giúp Hà Anh Tuấn thăng hoa nhất. Ảnh: Internet

Hà Anh Tuấn và Phương Linh từng là cặp đôi nghệ sĩ chiếm trọn tình cảm của công chúng bởi sự xứng đôi vừa lứa. Chính Hà Anh Tuấn cũng thừa nhận sau chục năm hoạt động nghệ thuật, Phương Linh vẫn là người hát song ca giúp anh thăng hoa nhất.

Tuy nhiên sau quãng thời gian mặn nồng, cặp đôi xảy ra mâu thuẫn dẫn đến chia tay. Mãi đến gần đây, cả hai mới hoá giải xích mích và trở thành những người bạn tốt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news