Tin mới

'Bạn gái' Sơn Tùng M-TP phản ứng khôn khéo khi được khen đẹp hơn Lisa

Thứ ba, 27/08/2019, 13:56 (GMT+7)

Trước những lời khen ngợi về nhan sắc, Thiều Bảo Trâm đã khôn khéo khuyên fan không nên so sánh vì dễ gây tranh cãi.

Trong showbiz, chuyện các các sao Việt na ná nhau không còn là chuyện hiếm.

Tuy nhiên, đối với Thiều Bảo Trâm lại khá đặc biệt khi cô được nhiều người nhận xét giống với thành viên Lisa của nhóm Black Pink.

Thiều Bảo Trâm cho rằng mình không hề giống Lisa của Black Pink như mọi người vẫn nghĩ. Ảnh: Instagram

Theo đó, nhiều fan nhận xét cả Thiều Bảo Trâm và Lisa đều sở hữu vẻ ngoài búp bê: Da trắng, khuôn mặt khá bầu bĩnh, đôi mắt to tròn, vóc dáng gợi cảm. Ngoài ra, nếu nhìn về phong các thời trang thì cả hai cũng có nhiều điểm tương đồng.

Thiều Bảo Trâm và Lisa của Black Pink sở hữu nhiều nét tương đồng. Ảnh: Internet

'Bạn gái tin đồn' của Sơn Tùng M-TP khoe ảnh mới cùng dòng trạng thái "Cận cảnh mặt mốc ngốc nghếch tròn xoe". Nhìn bức hình ảnh, một fan hỏi: “Có ai bảo chị giống Lisa chưa?”.

Nữ ca sĩ đáp: “Rồi. Nhưng không giống em ơi. Mắt Lisa to, mũi cao hơn, môi mọng dày hơn. Mặt tròn hơn, không thể giống đâu”.

Không dừng lại đó, fan hâm mộ tiếp tục nâng nhan sắc của Thiều Bảo Trâm "Nhưng em vẫn thấy chị xinh hơn, gương mặt cá tính và hài hoà hơn".

Ngay bên dưới, Thiều Bảo Trâm phản hồi lại: "Cảm ơn em. Nhưng khen chị đẹp chị cảm ơn. Lisa đẹp đương nhiên nhưng đừng nói chị đẹp hơn Lisa hay ai. Nhiều khi mình nói vậy gây cãi lộn đó. Lôi người này người kia ra so sánh vậy nhạy cảm lắm nha".

Được biết, Thiều Bảo Trâm rất hâm mộ nhóm Black Pink. Cô từng cùng chị gái và bạn thân sang Thái Lan xem nhóm này biểu diễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news