Tin mới

Bản hợp đồng cam kết không tranh chấp của MC Hoàng Linh và ông xã

Thứ sáu, 27/09/2019, 10:41 (GMT+7)

Bản hợp đồng hứa không tranh chấp tài sản giữa MC Hoàng Linh và chồng gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, MC Hoàng Linh chia sẻ bản hợp đồng cam kết giữa cô và ông xã Mạnh Hùng. Được biết, vợ chồng cô mới mua một căn hộ phần lớn là nợ ngân hàng. Mục tiêu 2 vợ chồng Hoàng Linh - Mạnh Hùng đặt ra là đến năm 2023. Trong bản cam kết được chồng MC Hoàng Linh viết có hứa:

"Tôi xin cam kết sẽ không tranh chấp bất cứ tài sản gì với vợ nếu tôi làm ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình".

Bản hợp đồng cam kết của chồng MC Hoàng Linh. Ảnh internet

Chia sẻ bản hợp đồng, MC Hoàng Linh hài hước viết: "Các cụ bảo: 'thế gian được vợ hỏng chồng', thế nào mà nhà Linh lại 'hỏng' cả đôi. Vợ đã 'thần kinh' thì chớ, chồng cũng thuộc diện điên nhiệt tình, điên hết mình theo vợ. Thật, không phải nịnh chứ, chồng Linh ga lăng nhất thế gian luôn".

Hồi cuối tháng 7 vừa qua, MC Hoàng Linh bất ngờ lên tiếng "dằn mặt" dân mạng khi vào xin link clip nóng và cho rằng cô là nữ chính trong đoạn clip nhạy cảm trên mạng xã hội. Theo đó, cô khẳng định những tin đồn trên mạng là không đúng.

Sau ly hôn với chồng cũ là MC Trung Nghĩa, MC Hoàng Linh bén duyên với Mạnh Hùng. Chuyện tình cảm của cặp đôi cũng gặp không ít sóng gió. Vượt lên tất cả, cả hai đang hạnh phúc bên nhau và chuẩn bị kế hoạch sinh con trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news