Tin mới

Bản sao Đàm Vĩnh Hưng gây sốt trong chương trình Bạn muốn hẹn hò

Thứ hai, 23/09/2019, 09:54 (GMT+7)

Chàng trai có ngoại hình và giọng ca giống với Đàm Vĩnh Hưng gây sốt trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò”.

Trong tập 532 chương trình “Bạn muốn hẹn hò”, chàng trai Nguyễn Phú Hiếu (25 tuổi, Lâm Đồng) đã khiến khán giả ngỡ ngàng vì ngoại hình và giọng hát giống với nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Trong đó, Phú Hiếu tiết lộ dù yêu từ năm lớp 9 nhưng qua thời học sinh cũng không có thêm mối tình vắt vai và tập trung phát triển sự nghiệp.

Chàng trai được nhận xét khá giống Đàm Vĩnh Hưng về ngoại hình và giọng hát

"Cuộc đời là bể khổ. Em của trước kia là con thuyền lênh đênh nên em không muốn khi còn lênh đênh lại có thêm một cô gái. Như vậy sẽ rất khổ cho người ta", Phú Hiếu chia sẻ về lý do tham gia lý do tham gia Bạn Muốn Hẹn Hò.

Trong chương trình, Phú Hiếu được ghép đôi với Lệ Thủy. Cả hai rất hợp về ngoại hình và trùng khớp về mẫu hình lý tưởng. Giây phút cả hai gặp mặt là lúc khán giả cười ngất, còn ông mai bà mối chỉ biết lắc đầu vì... Thủy và Hiếu đều "não cá vàng", bỏ quên món quà đầu tiên ở nhà.

Hiếu hát tặng Thủy ca khúc "Sau tất cả"

Tuy nhiên, khi đứng cạnh nhau, cặp đôi này rất xứng đôi vừa lứa khiến MC Quyền Linh cũng phải thốt lên: "Phải nói cặp đôi này đẹp xuất sắc, cứ như sinh ra là dành cho nhau vậy. Anh có linh cảm như gặp hai bạn ở đâu đó rồi...".

Sau những giây phút e dè, Hiếu đã hát tặng Thủy ca khúc “Sau tất cả” để thể hiện tình cảm của mình. Sau thời gian tìm hiểu, cặp đôi quyết định bấm nút, trao cho nhau cơ hội tìm hiểu trong sự vỗ tay cuồng nhiệt của khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news