Tin mới

Nghi vấn Đàm Thu Trang có thai trước đám cưới, bạn thân thiết lộ điều không ngờ

Thứ tư, 29/05/2019, 08:21 (GMT+7)

Giữa nghi vấn Đàm Thu Trang mang bầu, một người bạn thân đã bất ngờ chia sẻ điều bất ngờ khiến dân mạng hoang mang.

Mới đây trong bức ảnh đi dự tiệc thôi nôi con trai một người bạn thân, Đàm Thu Trang lộ thân hình có phần mũm mĩm, đứng nép vào Cường Đô la khiến dấy lên nghi án cặp đôi có em bé trước đám cưới.

Đàm Thu Trang để lộ thân hình tròn trịa mũm mĩm khiến nhiều người hoài nghi cô đang có thai - Ảnh: FBNV

Trước những lời đồn đoán, mới đây bạn thân của vợ chồng Đàm Thu Trang, đồng thời cũng là chủ nhân của bữa tiệc thôi nôi đã lên tiếng. Người này chia sẻ một bài viết về nghi án Đàm Thu Trang mang thai kèm dòng chú thích: "Đùa đọc bài báo mà cười. Công nhận trí tưởng tượng quả là phong phú, toàn bằng chứng sắt thép không. Chỉ có mỗi chuyện người ta nép vô nhau thôi cũng thành cố tình che giấu”.

Trong một khoảnh khắc khác khi Cường Đô la thích thú vui đùa với một bé gái, người bạn của anh chú thích: 'Những ông bố yêu con gái' - Ảnh: FBNV

Nhất cử nhất động của cặp đôi nổi tiếng này được công chúng quan tâm sát sao - Ảnh: FBNV

Cuối bài viết, người này hài hước gửi lời chúc mừng đến cặp đôi: “Thật sự chỉ thấy buồn cười thôi cũng xin được chúc mừng anh Tràng chị Cương nhé ố là la".

Hiện tại Đàm Thu Trang và Cường Đô la vẫn chưa có động thái nào trước thông tin này.

Sau đám hỏi, Đàm Thu Trang và Cường Đô la thường xuyên công khai khoe những khoảnh khắc tình tứ bên nhau. Không chỉ vậy, cặp đôi cũng khiến công chúng "đứng ngồi không yên" khi hết khoe ảnh cưới đến nhẫn cưới trên trang cá nhân. Dù chưa tiết lộ ngày giờ cụ thể, nhưng có lẽ hôn lễ của cả hai sẽ không còn xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la