Tin mới

Bạn thân tố Goo Hye Sun 'cao tay' khi đổ lỗi cho Ahn Jae Huyn

Thứ hai, 19/08/2019, 17:13 (GMT+7)

Bạn thân của cặp đôi Goo Hye Sun và Ahn Jae Huyn đã tố 'nàng Cỏ' không hề đơn giản như mọi người vẫn nghĩ.

Tờ QQ mới đây được cho đã đăng tải loạt bài viết được cho là dẫn từ nguồn tin từ phía bạn bè thân thiết của cặp đôi đã tiết lộ về sự thật phía sau câu chuyện đang gây ồn ào này.

Trước đó, Goo Hye Sun đã tiết lộ trên SNS, có thể thấy rằng Goo Hye Sun có ý níu kéo mối quan hệ này, còn Ahn Jae Hyun là phía chủ động muốn ly hôn và nói những lời lẽ cạn tình, cạn nghĩa.

Bài đăng gây sốc được tiết lộ trên MXH. Ảnh: Weibo

Theo tiết lộ của bạn bè chung với cặp đôi tiết lộ Goo Hye Sun không phải là một người đơn giản như những gì mọi người nghĩ.

Thông tin này cho biết ban đầu Goo Hye Sun muốn cả hai điều chỉnh mối quan hệ rồi sau đó thuê luật sư giải quyết. Tuy nhiên, do vấn đề sức khỏe của mẹ Goo Hye Sun mà câu chuyện ly hôn được dừng lại. Trong thời gian này, cô đơn phương công khai tin nhắn với Ahn Jae Hyun trên mạng xã hội.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun. Ảnh: Internet

Từ lời chia sẻ này cho thấy 'nàng Cỏ' mới là người chủ động ly hôn trước và điều này trái ngược hoàn toàn với điều mà cô đã từng chia sẻ trên MXH.

Hiện chưa rõ thực hư câu chuyện này như thế nào nhưng nhiều người cho rằng cô đang cố gắng hướng mũi chỉ trích của dư luận về phía Ahn Jae Hyun.

Dù không rõ bản chất của vụ ly hôn xôn xao này thế nào nhưng đa số người hâm mộ đều đứng về phía Goo Hye Sun vì cho rằng nội dung tin nhắn không thể nào tạo dựng được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news