Tin mới

Bạn thân vô tình làm lộ quan hệ hôn nhân thật sự của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy

Thứ bảy, 04/05/2019, 20:00 (GMT+7)

Những chia sẻ của người bạn thân vô tình tiết lộ tình trạng hôn nhân thật sự giữa Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy.

Mới đây, nam diễn viên Huỳnh Lỗi – bạn thân của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã lên tiếng về cuộc sống hôn nhân của cặp đôi nổi tiếng.

Cụ thể, trong chương trình "Hướng về cuộc sống", Huỳnh Lỗi khi làm món thịt kho tàu có tiết lộ Angelababy rất thích món thịt này. Thấy bà xã thích nên Huỳnh Hiểu Minh đã nhắn tin hỏi Huỳnh Lỗi cách làm thịt kho tàu để làm cho nữ diễn viên ăn.

Qua chia sẻ của Huỳnh Lỗi có thể thấy cuộc sống hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đang rất hạnh phúc.

Trước đó, làng giải trí Hoa Ngữ xôn xao trước tin đồn cặp đôi ly hôn. Thông tin này đã xuất hiện từ hồi tháng 8 khi mà Huỳnh Hiểu Minh vướng vào scandal thao túng thị trường cổ phiếu với 260 triệu USD (tương đương 6000 tỷ đồng cho 1,8 tỷ cổ phiếu). Vụ việc này đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của Huỳnh Hiểu Minh nhưng bà xã của anh, Angela Baby lại không hề lên tiếng hay ủng hộ nam diễn viên. Điều này đã khiến cho netizen nghi ngờ về tình cảm của cặp đôi này và lo lắng.

Mới đây, có nguồn tin cho biết Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby thực ra đã ly hôn nhưng không công bố vì 2 người đã ký kết hợp đồng hôn nhân trước đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Huỳnh Lỗi