Tin mới

Bạn thân xác nhận 'soái ca' tuyển U23 Việt Nam đang hẹn hò với tình mới

Thứ tư, 11/09/2019, 09:51 (GMT+7)

Bạn thân của cầu thủ Phan Văn Đức mới đây đã xác nhận rằng chân sút đang yêu hot girl Nhật Linh sau khi chia tay tình cũ Ngọc Nữ.

Thời gian vừa qua, câu chuyện tình yêu ồn ào giữa chân sút điển trai của tuyển U23 Việt Nam và người đẹp Ngọc Nữ nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Trước nhiều tin đồn cả hai đã chính thức đường ai nấy đi, mới đây bạn thân của Phan Văn Đức đã chia sẻ trên Saostar và cho hay Phan Văn Đức và Nhật Linh hiện đang trong mối quan hệ yêu đương sau khi cầu thủ chia tay với Ngọc Nữ.

Sau khi chia tay Ngọc Nữ, Văn Đức hiện đang hẹn hò với hotgirl Nhật Linh. Ảnh: Saostar

"Phan Văn Đức yêu Linh sau khi chia tay Ngọc Nữ. Cả hai đến với nhau trong tình cảnh độc thân. Họ đang rất hạnh phúc bên nhau”, người này cho biết.

Ngoài ra, người này cũng tiết lộ thêm rằng tình mới của Phan Văn Đức không quan tâm đến quá khứ của cầu thủ.

Danh tính của Nhật Linh ngay sau đó được dân mạng truy lùng và cho thấy cô đang là giáo viên mầm non cùng quê với chân sút xứ Nghệ.

Cũng theo tiết lộ Nhật Linh là cô gái chỉ thích cuộc sống bình dị. Tình yêu giữa Phan Văn Đức và Nhật Linh được cả hai bên gia đình ủng hộ và họ đã yêu nhau từ nhiều tháng chứ không phải mới yêu như những đồn đoán trên mạng.

Cầu thủ được mệnh danh là 'soái ca của tuyển U23 Việt Nam' từng gây nhiều ồn ào khi công khai tình yêu với Top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ Ngọc Nữ vào hồi tháng 8/2018.

Nam cầu thủ thậm chí còn lên tận khán đài để tặng vòng nguyệt quế cho Ngọc Nữ. Tuy nhiên, cả hai đã sớm đường ai nấy đi và họ gặp nhau vì công việc nên khiến không ít người hiểu nhầm rằng cả hai vẫn đang trong mối quan hệ yêu đương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news