Tin mới

Bạn trai đại gia của Ngọc Trinh xuất hiện ngày càng nhiều

Thứ sáu, 08/04/2016, 15:44 (GMT+7)

Hình ảnh Ngọc Trinh còn bị bắt gặp đi chung siêu xe với một người đàn ông đến quán ăn buổi đêm nhanh chóng được chia sẻ.

Hình ảnh Ngọc Trinh còn bị bắt gặp đi chung siêu xe với một người đàn ông đến quán ăn buổi đêm nhanh chóng được chia sẻ.

Với Ngọc Trinh, cô luôn kiên quyết giữ kín mọi thông tin về người bạn trai của mình trong suốt 7 năm yêu nhau. Nữ hoàng nội y từng chia sẻ, cô phải giấu bí mật vì bạn trai cô muốn như vậy. Ngay cả việc nắm tay, 2 người cũng không dám công khai mà cũng phải "lén lút" mỗi lần ở cạnh. Tuy nhiên, thời gian gần đây, người đẹp có vẻ đã thoải mái hơn trong việc công khai hình ảnh bạn trai đại gia.

Mới đây, Ngọc Trinh còn bị bắt gặp đi chung siêu xe với một người đàn ông đến quán ăn buổi đêm nhanh chóng được chia sẻ. Nhiều người cho rằng đây chính là vị đại gia – người tình giấu mặt bấy lâu nay của chân dài sinh năm 1989 bởi có nhiều nét giống như mô tả của cô trước đó.

Ngọc Trinh và bạn trai giấu mặt bấy lâu nay cùng đi ăn khuya. Ảnh: vtc

Ngọc Trinh xuất hiện trong siêu xe của bạn trai đại gia. Ảnh: vtc

Cách đây không lâu, khi Ngọc Trinh quay bộ phim vòng eo 56 tại Trà Vinh, người bạn trai này cũng có mặt trên phim trường để ủng hộ cô.  

Không chỉ ngồi cạnh Ngọc Trinh, người đàn ông này luôn có những hành động quan tâm chăm sóc chu đáo cho người đẹp.

Trong tiệc thôi nôi con trai của chị gái Ngọc Trinh, người này cũng có mặt.

Ngọc Trinh khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên người yêu trong ngày sinh nhật.

Người đẹp cũng thường xuyên cùng bạn trai đại gia đi du lịch.

[mecloud]T0U0oGzVSE[/mecloud]

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news