Tin mới

Bạn trai Tâm Tít: "Em quá xảo trá và ghê tởm Tâm à"

Chủ nhật, 13/07/2014, 09:02 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bạn trai Tâm Tít, Thế Bảo lại một lần nữa khẩu chiến với Tâm Tít và khẳng định những bằng chứng anh đưa ra là thật.

 

 

(Tinmoi.vn) Bạn trai Tâm Tít, Thế Bảo lại một lần nữa khẩu chiến với Tâm Tít và khẳng định những bằng chứng anh đưa ra là thật.

Ngay sau khi Thế Bảo và Bảo Thy tung tin nhắn dùng ngôn từ chợ búa của Tâm Tít, cô đã phản hồi lại. Tâm Tít cho rằng đó là những tin nhắn giả mạo: "Tôi chỉ muốn nói một điều rằng tất cả mọi tin nhắn mà mọi người xem đều là bịa đặt, số điện thoại đã được cắt ghép.

Hiện tại tôi không ở Việt Nam, nếu mọi người để ý xung quanh trên trang cá nhân sẽ thấy có rất nhiều tin nhắn vẫn được cắt ghép và post lên mạng.  

Nhân đây tôi cũng muốn khẳng định thêm rằng, nếu tôi là người nóng nảy thì sau những chuyện vừa rồi xảy ra tôi nghĩ khó mà mình bình tĩnh được. Nhất là khi 1 năm có đến 2 người thân trong gia đình mất, nó vượt quá sức chịu đựng của tôi. Tôi đủ khôn để biết mình cần cảnh giác những gì khi 6 năm sống một mình trên đất Sài Gòn này. Nó dạy tôi hiểu được rất nhiều điều. Con người phải tiếp xúc thì mới hiểu nhau được. Tôi mong sau này có cơ hội thì mọi người hãy nhận xét về tôi sau này."

Tâm Tít lên tiếng phản pháo lại Thế Bảo

Theo tin tức, Thế Bảo cũng không chịu lép vế trước cô bạn gái xinh đẹp, anh tiếp tục lên tiếng khẳng định những tin nhắn đó là thật. Anh còn dọa nếu Tâm Tít tiếp tục có thể anh sẽ đưa điện thoại cho bên báo chí như một xác minh cụ thể.

Thế Bảo tiếp tục tố Tâm Tít 

Thế Bảo cho biết: "Anh không ngờ em là 1 con người xảo trá như vậy Tâm à. Bảo nhấn mạnh 1 lần cuối. Tất cả tin nhắn của Tâm là sự thật và còn nằm trong điện thoại của Bảo.Còn những tin nhắn mà Tâm cho những người bạn của Tâm dàn dựng là không có thật. Sẽ không bao giờ có trong điện thoại. Bây giờ chỉ có 1 cách xác minh duy nhất là đưa điện thoại cho bên báo chí.

Cuộc chiến giữa hot girl Tâm Tít và Thế Bảo đang ngày một căng thẳng khi cả hai ra sức tung ra những bằng chứng tố cáo nhau. Sẽ không biết ai thắng ai thua, nhưng họ đã phần nào làm người hâm mộ thất vọng, đặc biệt là Tâm Tít, xưa nay nổi tiếng là một Hot girl ngoan hiền nhưng sau sự việc này cô đã khiến fan thở dài và thất vọng.

Quốc Huy

Xem thêm video Bắt gặp Cường đô la đưa Subeo đi cổ vũ Hà Hồ ra mắt album

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news