Tin mới

Bằng Cường tái xuất bên "người mới" sau một năm "mất tích" trong showbiz

Thứ năm, 09/07/2015, 14:59 (GMT+7)

Sau gần 1 ăm vắng bóng trên thị trường âm nhạc, ca sĩ Bằng Cường vừa trở lại với khán giả bằng một album đúng sở trường của mình.

Sau gần 1 ăm vắng bóng trên thị trường âm nhạc, Ca sĩ Bằng Cường vừa trở lại với khán giả bằng một album đúng sở trường của mình.

Một năm qua, Bằng Cường gần như mất tích trong làng giải trí. Anh không cho ra mắt bất cứ sản phẩm âm nhạc mới nào để gửi đến khán giả. Khi được hỏi lý do cho lần “ở ẩn” này nam ca sĩ cho hay đó là thời gian để anh ấp ủ cho dự án mới với sự xuất hiện của một bạn diễn đặc biệt. Đó chính là nữ ca sĩ Tina Ngọc Hương. Cô là gương mặt khá mới trong làng nhạc Việt vì hiện tại nữ ca sĩ đang sống và hoạt động nghệ thuật tại Sydney, Úc.

Xem video: Khoảnh khắc đời thường hạnh phúc của Bằng Cường - DJ Oxy

[mecloud]ARiO60dKGk[/mecloud]

Cả hai kết hợp cho ra album song ca "Yêu người khác để quên". Bằng Cường cho hay: Tina Ngọc Hương dù là gương mặt mới với công chúng Việt nhưng khi gặp gỡ, biểu diễn cùng nhau chúng tôi tìm thấy sự hòa hợp trong giọng hát, sự đồng điệu ở cảm xúc. Cô ấy có chất giọng ngọt ngào, tràn đầy nữ tính và rất bắt mic. Sau khi thảo luận, chọn bài chúng tôi đã quyết định thực hiện sản phẩm này, vừa đấnh dấu sự trở lại của Cường vừa là màn chào sân ấn tượng của Tina.

Bằng Cường tái xuất sau một năm vắng bóng

Bằng Cường hợp tác cùng người mới Tina Ngọc Hương

 
 

Được biết, Album mới của Bằng Cường gồm 8 ca khúc:  Một lần nữa xin có nhau, Chắc anh sẽ nhớ em nhiều, Hạnh phúc cho anh, Yêu người khác để quên, Đừng lặp lại quá khứ, Về đây anh, Những ân tình xưa, Mùa đông.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news